laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh polyp cổ tử cung có những triệu chứng như thế nào?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vuviet, 27/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

?

Bạn đang nghi ngờ có dấu hiệu của tình trạng Polyp tử cung?

Poll closed 11/9/22.
  1. Bạn muốn được bác sĩ tư vấn về tình trạng mình đang gặp phải?

    0 phiếu
    0.0%
  2. Hãy gọi tới hotline: 0982.111.497 để được các bác sĩ Đông Phương tư vấn miễn phí nhé!

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. Offline

    vuviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Polyp cổ tử cung thực chất là những cục u nhỏ phát triển từ bề mặt của tử cung hoặc tuyến cổ tử cung được nối với nhau bởi một cuống nhỏ và chèn vào tử cung. Nếu phát hiện sớm và điều trị polyp cổ tử cung sớm, nữ giới có thể tránh các nguy cơ mắc các bệnh về buồng trứng và ung thư cổ tử cung. Bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đông Phương sẽ chia sẻ về những triệu chứng nhận biết bệnh polyp cổ tử cung mà chị em cần chú ý trong bài viết dưới đây.

    1. Triệu chứng nhận biết bệnh polyp cổ tử cung
    [​IMG]

    nhận biết triệu chứng bệnh polyp tử cung

    Việc tìm hiểu các triệu chứng nhận biết bệnh polyp cổ tử cung là điều rất cần thiết và quan trọng với chị em phụ nữ. Bởi polyp cổ tử cung xuất hiện ở nữ giới khi bắt đầu có kinh nguyệt và những u nhú này thường lành tính. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, polyp cổ tử cung nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm.

    Triệu chứng nhận biết polyp cổ tử cung mà chị em nên lưu ý:

    + Rối loạn kinh nguyệt: Đây là biểu hiện rõ ràng nhất nhưng lại thường bị bỏ qua do nữ giới chủ quan. Tình trạng chậm kinh, rong kinh, chu kì kinh nguyệt không ổn định trong một thời gian dài chính là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm, trong đó có polyp cổ tử cung.

    + Chảy máu bất thường ở âm đạo: Chảy máu khi quan hệ hoặc giữa 2 chu kì kinh là dấu hiệu cho thấy các polyp đang phát triển to lên.

    + Khí hư có màu bất thường: Bình thường khí hư có màu trắng trong và loãng nhưng khi khí hư có màu bất thường, đặc và có mùi hôi khó chịu thì có thể do các polyp cổ tử cung gây ra. Tuy nhiên triệu chứng này dễ bị nữ giới nhầm lẫn với những bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.
    Ngoài ra, nữ giới còn có một số triệu chứng khác như: đau lưng, tiểu buốt, tiểu rát và xuất huyết âm đạo ở phụ nữ thời kì mãn kinh.

    2. Tác hại của việc không chữa trị polyp cổ tử cung sớm

    [​IMG]

    nguy hại của bệnh khi không chữa trị hoặc kéo dài bệnh

    + Sự hình thành khối u polyp sẽ kéo theo tăng nhiều khí hư gây ra tình trạng viêm âm đạo, dẫn tới viêm nhiễm không ngờ tới.

    + Phụ nữ mắc căn bệnh này sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tình dục. Sex không được thỏa mãn mà còn trở thành nỗi sợ hãi đối với người bệnh. Đặc biệt khi chuyển sang giai đoạn nặng.
    Bởi tác hại gây ra bệnh là rất lớn chính vì thế khi có các triệu chứng mắc bệnh kể trên cần tới phòng khám uy tín khám sớm.

    3. Tại sao nên chọn Đông Phương để điều trị polyp cổ tử cung?

    Phòng khám Đông Phương là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đông Phương được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống xét nghiệm tự động nhằm phục vụ cho việc thăm khám và chẩn đoán, cho kết quả nhanh, chính xác. Hơn nữa, tại đây mọi kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị y tế đều được các bác sĩ áp dụng một cách hiệu quả nhằm rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí cho người bệnh mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

    Đặc biệt, Phòng khám Đông Phương có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô, tận tâm với người bệnh sẽ có những tư vấn và lời khuyên tốt nhất cũng như có chỉ định điều trị bằng các phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Khi đến Phòng khám Đông phương người bệnh còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn không phải chờ đợi lâu với chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

    Thêm vào đó, khi đến thăm khám tại đây BẠN sẽ được bảo mật mọi thông tin về bệnh án, và có thể chủ động đặt lịch khám theo lịch trình công việc của bản thân thay vì phải ngồi xếp hàng lấy số như khi khám ở các bệnh viện lớn. Chi phí khám chữa bệnh cũng rất rõ ràng và hợp lý. Trước khi thăm khám bệnh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại phòng khám tư vấn cũng như hướng dẫn cụ thể về tình trạng bệnh cũng như gói khám bạn nên sử dụng.

    Hiện nay, phòng khám đa khoa Đông Phương đang là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn. Là một trong những cơ sở y tế hội tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi, 100% bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề, trang thiết bị hiện đại, luôn đi đầu trong công nghệ mới…v.v đảm bảo chữa trị hiệu quả nhiều bệnh phụ khoa ngay cả ở giai đoạn nặng.

    Hy vọng với những chia sẻ về triệu chứng nhận biết bệnh polyp cổ tử cung chị em đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc phòng tránh căn bệnh này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp các chị em có thể liên hệ qua đường dây nóng: 0982.111.497 để được các bác sĩ Đông Phương tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

    Đông Phương chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
     
Chủ đề tương tự: Bệnh polyp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệu chứng nhận biết bệnh polyp cổ tử cung ở nữ giới 20/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị bệnh viêm polyp cổ tử cung ở đâu uy tín? 10/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viện mắt Tây Nguyên | Bệnh viện mắt 1/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Loại Bỏ Đờm Nhớt Cho Trẻ Bị Bệnh Hô Hấp 12/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh chàm bìu có gây nguy hiểm cho nam giới không? 7/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!