laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh rong kinh ở tuổi dậy thì được điều trị như thế nào

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có bị kinh nguyệt nặng đáng kể? Bạn không đơn độc. Khoảng một phần ba số phụ nữ có kinh nguyệt cũng đối phó với giai đoạn nặng, cũng gọi là Rong kinh.

    Vậy rong kinh là gì? Rong kinh xảy ra khi ta kinh nghiệm chảy máu kinh nguyệt nặng ít nhất 80 ml. (Đó là, khoảng ba đầy ly kỳ kinh nguyệt.) Chu kỳ kinh nguyệt nặng nói chung là không có hại cho tất cả mọi người nhưng một số người có thể bị thiếu máu hoặc thiếu sắt do rong kinh.

    Các triệu chứng rong kinh kéo dài, như anemia- bao gồm mệt mỏi, suy nhược và chóng mặt, và họ có thể được nhìn thấy trong hemoglobin thấp, hoặc giá trị sắt máu.

    Nếu bạn đã được chẩn đoán của bác sĩ với rong kinh, hemoglobin của bạn có thể được giám sát một cách thường xuyên. Nếu chảy máu là dồi dào và không thường xuyên, bạn nên đến bác sĩ phụ khoa, các nền có thể được, ví dụ, rối loạn nội tiết.

    Chảy máu kinh nguyệt có thể nặng từ những ngày đầu tiên hoặc kỳ đầu tiên của bạn, nhưng nó cũng có thể trở nên nghiêm trọng hơn sau này trong cuộc sống.

    >>> Xem thêm: nguyên nhân rong kinh <<<

    Nếu bạn gặp một chu kỳ kinh nguyệt mà là đột nhiên nhiều hơn nữa "nặng" hơn so với bình thường của bạn, nó là tốt để nói chuyện với bác sĩ của bạn để đảm bảo rằng nội mạc tử cung, rối loạn máu hoặc ung thư phụ khoa gây ra chảy máu dồi dào.

    Ngoài ra, u nang vỡ, khối u hoặc các cơ bắp lớn có thể làm tăng lượng máu chảy ra. Đối với một số người, dụng cụ tử cung (IUD) được sử dụng để phòng ngừa mang thai có thể là nguyên nhân gây chảy máu kinh nguyệt nặng.

    Rong kinh có thể được điều trị rong kinh bằng nhiều cách. Nếu chảy máu nặng trong suốt chu kỳ kinh nguyệt của bạn sẽ phá vỡ cuộc sống hàng ngày của bạn, bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp y tế.

    Tranexamic axit

    Axit tranexamic là một phương pháp điều trị có thể giúp đông máu đối với những người được chẩn đoán mắc chứng rong kinh. Tranexamic axit đã được biết đến để giảm chảy máu kinh nguyệt nặng trung bình 20-60%. Điều trị này cũng thích hợp cho những người muốn mang thai, và nó thường không có tác dụng phụ.

    Thuốc tránh thai kết hợp có thể làm giảm lượng máu bằng 20-50%

    Ngoài việc phòng tránh thai, thuốc tránh thai đường uống có thể giúp với rong kinh. Các phản ứng phụ thường gặp nhất khi uống thuốc ngừa thai là những thay đổi trong tâm trạng và ham muốn tình dục, chóng mặt, đau nửa đầu và huyết áp cao. Chính vì vậy, điều quan trọng để nói chuyện với các chuyên gia y tế của bạn là để thảo luận xem loại thuốc tránh thai đường uống là thích hợp cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh rong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp An đường Thiên Phúc trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả 8/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bệnh dễ mắc trong thời tiết mưa phùn và cách phòng tránh 18/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bệnh dễ mắc trong thời tiết mưa phùn và cách phòng tránh 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm huyệt bàn chân và lợi ích bất ngờ trong điều trị bệnh lý! 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại cực kỳ nghiêm trọng của bệnh viêm tai giữa 26/11/20

: rong kinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!