laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh ruột kích thích có dấu hiệu đặc trưng như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh ruột kích thích có thể có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, nhưng thường có sự liên quan đến một trong các yếu tố như: tâm lý, quá trình sinh hoạt, ăn uống, vận động của ruột, khiến cho ruột bị viêm nhiễm,..vv
    Theo kết quả xem xét của bệnh viện y học cổ truyền thời gian trở lại đây, tỉ lệ bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh ruột kích thích là khá phổ biến. Triệu chứng thường gặp của bệnh là đau bụng, đầy bụng, quá trình đi đại tiện có sự rối loạn.
    Đây là hội chứng mà thuốc y học cổ truyền chữa về đường ruột có kết quả tốt sau khi bệnh nhân được thầy thuốc giải thích rõ diễn tiến của bệnh.
    Theo y học cổ truyền, bệnh ruột kích thích có phạm vi triệu chứng với đau bụng vùng quanh rốn, bụng chướng lên khó chịu, tiêu chảy và táo bón xen kẽ nhau một cách bất thường. Từ đó dẫn đến việc bệnh nhân bị lo âu, mệt mỏi, không ngủ được, thường đau bụng âm ỉ , phân không thành khuôn mà dạng lỏng nhớt.
    Bệnh ruột kích thích còn có đặc điểm là thường tái phát khiến cho bệnh nhân vô cùng lo lắng. Để điều trị bệnh cũng là một quá trình phức tạp, nhiều khó khăn và yêu cầu bệnh nhân phải có sự kiên trì.
    Để quá trình chữa bệnh được suôn sẻ và có hiệu quả nhanh chóng hơn, đòi hỏi người bệnh giữ một tâm lý ổn định, tránh trạng thái căng thẳng không đáng có. Bệnh nhân có thể kết hợp các bài tập thể dục nhẹ như: dưỡng sinh, ngồi thiền để có trạng thái tốt.
    Việc điều trị làm cải thiện chất lượng cuộc sống dẫn đến dễ chịu hơn gồm các bước: tư vấn tâm lý, chế độ ăn kiêng (nhiều đạm ít mỡ, không kiêng quá mức, tránh các loại thức ăn sống, không nên uống rượu bia và các loại nước giải khát có gas), các loại thuốc...
    Ngoài ra, người thầy thuốc cũng cần hết sức kiên nhẫn, cần lắng nghe bệnh nhân, trấn an, động viên tinh thần để bệnh nhân hợp tác tốt với thầy thuốc.
    Xem thêm Bệnh viêm đại tràng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!