laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh sùi mào gà là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoadq, 17/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    hoadq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là gì?

    Sùi mào gà nói một cách khác là bệnh mồng gà hoặc mụn cóc sinh dục. Đây là căn bệnh cộng đồng, lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không bình an, rất phổ cập trong cộng đồng bây chừ. Virus gâybệnh sùi mào gà là Human Papillomavirus (HPV). Loại virus này có khoảng chừng 120 chủng, trong các số đó có 40 chủng là tác nhân gây bệnh trải qua đường quan hệ tình dục. HPV-16 & HPV-18 là tác nhân gây sùi mào gà ở 90% tình huống bệnh tật.

    Bệnh sùi mào gà xuất hiện ở cả phái mạnh & nữ giới nhưng theo thống kê thì bạn gái có mật độ bệnh tật cao hơn. Lý Do vì nữ giới thường đón nhận tinh trùng của nam khi quan hệ tình dục & môi trường âm đạo cũng tạo ĐK giỏi cho loại virus này khởi phát. Ngoài quan hệ tình dục không bình yên, bệnh còn mà thậm chí lây truyền bởi những Tại Sao như lây từ mẹ sang con hoặc lạm dụng chung vật dụng cá thể với người bị bệnh.

    Bệnh sùi mào gà không chỉ là gây giận dữ cho bệnh nhân mà còn mà thậm chí mang tới nhiều biến đổi khó lường. Chi tiết, nó khiến người bị bệnh tự ti, ngại giao tiếp với mọi người; ảnh hưởng tới đời sống tình dục; gây đau rát khi đi lại và di chuyển,... Nếu mắc bệnh trong giai đoạn có bầu, thai phụ có nguy hại sảy thai, thai chết lưu hoặc sinh non. Thai nhi cũng có thể có nguy cơ mắc bệnh sau sinh hoặc nhiễm bệnh khi bú mẹ. Thậm chí, nó còn gây nhiều biến đổi như ung thư cổ tử cung, bệnh ung thư dương vật,... Mang đến vô sinh, hiếm muộn hoặc tử trận.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà ở nam giới – dấu hiệu biết để tránh ! 16/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà ở nam giới – dấu hiệu biết để tránh ! 22/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà có con được không? 1/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Giai đoạn đầu bệnh sùi mào gà có ngứa không? 30/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn có biết bệnh sùi mào gà ở miệng giai đoạn đầu ra sao không ? 20/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!