laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh sùi mào gà ở nữ không chữa kịp thời dẫn tới vô sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh mào gà là gì do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây nên, thường lây lan qua đường tình dục hoặc lây truyền từ mẹ sang con.

    Tư tưởng phóng khoáng trong quan hệ tình dục chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự lây lan rộng của bệnh sùi mào gà ở nữ.

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

    - Virus HPV sẽ xâm nhập vào cơ thể qua da hay niêm mạc sau đó sẽ cư trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh từ 2 - 9 tháng rồi sau đó phát triển thành các u nhú, có những sùi nhỏ, màu hồng nhô cao, thườngk hông gây đau, gây ngứa nhưng dễ bị chảy máu.

    - Bệnh sùi màu gà thường xuất hiện ở những vị trí như âm đạo, âm hộ, hậu môn, cổ tử cung, tầng sinh môn, xung quanh lỗ tiểu....Khi quan hệ sẽ gây tiếp xúc làm những sùi mào gà chảy máu và có thể bị nhiễm trùng, các chị em nên lưu ý điều này.

    - Sùi mào gà có khả năng lan rộng sang các bộ phận khác như ngón tay, ngón chân, khoang miệng, lưỡi, vòm họng hay thậm chí là sau gáy.

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

    Bệnh sùi mào gà có đặc điểm rất dễ tái phát và khó trị tận gốc. Có những biện pháp chữa trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ cơ bản như :

    điều trị bằng tia lazer cacbon, điều trị bằng phương pháp đốt điện, đốt sùi, phương pháp đông lạnh kết hợp với sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ...cũng chỉ giúp bệnh nhân loại bỏ được các sùi mào gà tức thời chứ không thể tiêu diệt được các virus bên trong cơ thể.

    Sùi mào gà có nguy cơ tái phát bất kì lúc nào, vì vậy các bệnh nhân phải quyết tâm chữa trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để chữa dứt điểm được bệnh sùi mào gà.

    Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ để lại các biến chứng cực kì nguy hiểm. Đối với phụ nữ đang mang thai, bệnh sùi mào gà sẽ có xu hướng lan rộng và phá hủy mô, gây tắc nghẽn đường sinh nở.

    Khi có thai, u nhú sẽ phát triển nhanh hơn bình thường ở thành âm đạo, điều này làm giảm khả năng co giãn và gây khó khăn khi sinh, dễ gây chảy máu và khó cầm máu, có thể đe dọa tính mạng người bệnh, lây bệnh từ mẹ sang con và bắt buộc phải sinh mổ chứ không thể sinh thường.

    Khi mắc bệnh sùi mào gà mà không phát hiện hoặc được chữa trị sớm, điều trị tích cực sẽ có nguy cơ dẫn đến biến chứng rất nguy hiểm đó là ung thư tử cung. Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng có thể tìm thấy 99,8% virus HPV trong những trường hợp ung thư cổ tử cung.

    Bạn đọc tham khảo thêm:
    - Cách chữa sùi mào gà dân gian

    - Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Bệnh sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quan hệ bằng miệng có lây bệnh sùi mào gà? 13/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh sùi mào gà có ngứa không - Cách điều trị khỏi dứt điểm 1/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp triệu chứng bệnh sùi mào gà qua 3 giai đoạn 16/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!