laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh sùi mào gà và chi phí thấp dành cho mọi người

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh mào gà là gì? bệnh còn được gọi tên khác là Sùi mào gà sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở cả nam và nữ, do virus Human papilloma (HPV) gây ra.

    Bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người cũng như xã hội nếu không được điều trị. Chính vì vậy, quan tâm đến những triệu chứng của bệnh là cách tốt nhất để người bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.

    Biểu hiện sùi mào gà ở nam giới
    – Sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.

    – Giai đoạn đầu, sùi mào gà thường không có biểu hiện rõ ràng, bệnh của bệnh rất nhanh và khó kiểm soát.

    – Sau khi lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm.

    Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng.

    Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    – Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại.

    Biểu hiện sùi mào gà ở giai đoạn đầu là những nốt mụn đầu nhọn màu hồng nhỏ và mềm nằm rải rác, sau đó sẽ dần to lên và nhiều, phát triển thành dạng đầu nhú hay súp lơ có màu trắng, hồng hoặc màu xám, bề mặt ướt kèm theo cảm giác ngứa và chèn ép.

    Nếu gãi có thể khiến những nốt mụn loét ra làm chảy dịch, ra máu, nếu nhiễm trùng thứ cấp có thể gây mủ, có mùi hôi và cảm giác đau. Nếu lan vào cổ tử cung sẽ có hiện tượng ra nhiều khí hư và ra máu sau khi quan hệ tình dục.

    Nếu lan đến trực tràng hậu môn sẽ gây đau đớn. Đối với phụ nữ mang thai do ảnh hưởng của nội tiết tố nhau thai, mụn cóc sẽ sinh trưởng nhanh chóng hơn, có thể kết lại thành hình mào gà, thậm chí là từng đám lớn.

    Nói sùi mào gà là loại bệnh khó chữa trị nhất không có nghĩa là không có cách điều trị mà là tổn thương bệnh ở những vị trí khác nhau cần áp dụng những biện pháp khác nhau để điều trị mới có thể thu được hiệu quả.

    Bệnh sùi mào gà thông thường không có biểu hiện ngứa và đau. Ở giai đoạn sớm bệnh phát triển rất chậm, ngoài ra cần chú ý sùi mào gà có thời gian ủ bệnh, thông thường từ 1-12 tháng. Điều này gián tiếp cho thấy, đồng hành với sùi mào gà hầu như là những người mang virus gây bệnh.

    Cách chữa sùi mào gà ở nữ bằng cách nào ?
    – Điều cần nhấn mạnh đối với những chị em mắc bệnh sùi mào gà đó là cần sớm phát hiện các triệu chứng của bệnh và đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra, điều trị.

    – Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý điều trị ở nhà mà cần đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra.

    Khi chữa bệnh sùi mào gà cần tránh quan hệ tình dục trong quá trình điều trị để ngăn chặn bệnh lây lan cho người khác cũng như đảm bảo hệ miễn dịch tốt để mang lại hiệu quả hấp thu thuốc chữa bệnh.

    – Giữ tâm trạng thoải mái, chú ý nghỉ ngơi thư giãn…vì các tâm trạng bất thường có thể làm cho bệnh phát triển nặng nề thêm.

    – Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung cho cơ thể các loại chất như Protein, Vitamin..

    – Chú ý vệ sinh sạch sẽ và giữ khô ráo đối với những vùng bệnh.

    – Tránh sử dụng chung các đồ dùng cá nhân, áo quần để tránh lây bệnh cho những người thân xung quanh.

    Tham khảo thêm: Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Bệnh sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quan hệ bằng miệng có lây bệnh sùi mào gà? 13/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh sùi mào gà có ngứa không - Cách điều trị khỏi dứt điểm 1/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp triệu chứng bệnh sùi mào gà qua 3 giai đoạn 16/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!