laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh sùi mào gà và địa chỉ chữa sùi mào gà tại hà nội

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 30/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là gì bệnh thường gặp ở cả nam và nữ giới. Bệnh sùi mào gà do mộ loại virus có tên Human papova( HPV) gây nên.

    Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội đáng được quan tâm bệnh chủ yếu lây lan qua đường sinh dục qua chỗ sây sát niêm mạc do virut sùi mào gà gây nên.

    Cách nhận biết dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam thế nào?
    Những u nhú màu hồng hình thành đơn lẻ nổi lên với đường kính thường là 1-2 mmm, cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn bề mặt sần sùi.

    Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà trên không rõ ràng, bệnh gần như âm thầm, ít được người bệnh để ý, sau đó thì các u nhú hình thành càng nhiều hơn, chúng kết hợp tạo thành những mảng sùi lớn, bề mặt ẩm ướt, mủn. Dùng tay ấn ra được cả giọt mủ.

    Bình thường những người bị sùi mào gà luôn phản ánh rằng các nốt sùi lớn khiến họ cảm thấy cộm vướng, tình dục khó khăn.

    Chưa ai phản ánh gặp tình trạng bị ngứa, rát hay đau đớn. Đôi khi bề mặt sùi bị chảy máu do bị cọ sát quá nhiều (do đi đứng, tình dục hay mặc đồ lót chật…) nhưng máu chảy thường rất ít và người bệnh khó phát hiện được.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ. Sùi mào gà ở nữ là do virut Human papilloma virut (HPV) gây ra. Lứa tuổi mắc bệnh sùi mào gà thường là những chị em trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi, đặc biệt là những người có quan hệ tình dục bừa bãi, với nhiều người.

    Bệnh sùi mào gà thường lây truyền từ người này sang người khác do quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh và lây từ mẹ sang con qua đường sinh nở hay do tiếp xúc trực tiếp với da và niêm mạc của người bệnh.

    Bệnh sùi mào gà ở nữ là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư cổ tử cung, vì vậy chị em cần phải hết sức lưu ý, không được chủ quan, khi phát hiện những triệu chứng của bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

    Hiện nay, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín điều trị sùi mào gà với phương pháp cắt, đốt điện cao tần.


    Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu.

    Kỹ thuật này có ưu điểm là mang lại độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, bệnh nhân cũng không cần nằm viện, bệnh ít tái phát và sớm ổn định.

    Ở từng trường hợp, tùy theo mức độ thương tổn, biến chứng của bệnh mà các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.

    Bệnh sùi mào gà sau khi điều trị vẫn có thể tái phát hoặc tái nhiễm vì thế, hãy tập cho mình có cuộc sống lành mạnh, thực hiện tình dục an toàn.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh sùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quan hệ bằng miệng có lây bệnh sùi mào gà? 13/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh sùi mào gà có ngứa không - Cách điều trị khỏi dứt điểm 1/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp triệu chứng bệnh sùi mào gà qua 3 giai đoạn 16/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!