laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh tiểu dắt ở nữ là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi diennguyen58, 14/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    diennguyen58 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh tiểu dắt ở nữ là gì?

    Tiểu dắt là chứng bệnh thường gặp ở nữ giới và gây rất nhiều phiền toái khó chịu cho người bệnh. Tiểu dắt là hiện tượng đi tiểu nhiều lần trong một ngày nhưng lượng nước tiểu ít và có màu vàng đục. Người bình thường chỉ tiểu tiện 5-6 lần/ngày và không tiểu vào ban đêm nhưng người mắc chứng tiểu dắt đi tiểu rất nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi tiểu rất ít và tiểu nhiều nhất về đêm.

    Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung, nguyên nhân gây ra hiện tượng tiểu dắt ở phụ nữ có thể là: Nhiễm khuẩn đường tiết niệu dẫn đến hiện tượng vi khuẩn xâm nhập vào trong bàng quang hoặc thận, sau đó phát triển gây ảnh hưởng tới đường tiết niệu. Bất kể một bộ phận nào trong hệ tiết niệu cũng có thể bị nhiễm khuẩn như thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo.

    Ở phụ nữ niệu đạo thường ngắn hơn so với nam giới và gần với trực tràng nên dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Trong đó nhiễm khuẩn bàng quang có thể dễ gặp nhất.

    Nếu bị nhiễm khuẩn thận có thể có các triệu chứng như buồn nôn, đau thắt vùng lưng và sốt cao

    Bị nhiễm khuẩn bàng quang có triệu chứng như cảm giác đau rát khi đi tiểu, muốn đi tiểu nhiều hơn, mót đi tiểu nhưng không thể, rò rỉ nước tiểu, nước tiểu có mùi khai hôi rất khó chịu… có cảm giác rát, buốt khi đi tiểu, đôi khi nước tiểu đục có lẫn máu.

    Một số người bệnh còn bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu do trào ngược nước tiểu từ bàng quang lên trên niệu quản hoặc thận, gây cảm giác đái buốt, nóng rát, đái dắt, muốn đi tiểu nhưng nước tiểu khá ít, đau thắt vùng lưng, nước tiểu có lẫn mùi hôi…

    Phụ nữ thường dễ bị tái phát nhiễm khuẩn đường tiết niệu do đó cần lưu ý phòng ngừa bằng các cách sau:

    Các bác sĩ Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho rằng, khi bị mắc chứng tiểu dắt chị em cần đi khám để điều trị kịp thời. Điều trị bệnh tiểu dắt phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, chính vì vậy phải dự vào những nguyên nhân cụ thể gây bệnh các bác sĩ sẽ có những biện pháp điều trị hiệu quả.

    Bên cạnh quá trình điều trị chị em phụ nữ mắc bệnh tiểu dắt cũng phải chú ý những vấn đề sau:

    Phụ nữ mắc bệnh tiểu dắt nên tập một lịch đi vệ sinh đều đặn để tạo thói quen cho bàng quang và giúp nó không rò rỉ bất ngờ.

    Không uống quá nhiều nước trước khi tham gia các hoạt động mạnh như thể dục thể thao. Thực tế, các cô nàng thường mắc tình trạng này phổ biến hơn các đấng mày rau nên khi phải vận động mạnh chị em cần chú ý.

    Nên hạn chế các chất bia rượu và các chất cay nóng.

    Một điều chú ý quan trọng: Bệnh tiểu dắt nếu không chữa dứt điểm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thận. Chính vì vậy cách tốt nhất là nên đến gặp bác sĩ ngay khi có biểu hiện ban đầu của bệnh.

    Các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, khi phụ nữ bị bệnh tiểu dắt thì việc tìm một địa chỉ uy tín để điều trị không phải là việc đơn giản. Dựa trên những nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn biện pháp điều trị hiệu quả nhất. Nếu nguyên nhân gây nên tiểu dắt ở nữ là do viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì mời bạn hãy đến với các bác sĩ Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội.

    Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ ân cần chu đáo nhất định sẽ mang lại cho bạn hiệu quả điều trị tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!