laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh viêm âm đạo là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nobita18061993, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    nobita18061993 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh viêm âm đạo là gì?
    Viêm âm đạo là tình trạng sưng hay nhiễm trùng âm hộ và âm đạo. Viêm âm đạo là một vấn đề phổ biến có thể xảy ra với phụ nữ và trẻ em gái ở mọi lứa tuổi. Bệnh có thể được gây ra bởi:

    Nấm men, vi khuẩn, virus và ký sinh trùng

    Sử dụng các chất tẩy rửa không đúng cách.

    Các loại thuốc tránh thai dạng đặt, các vấn đề về kinh nguyệt.

    Không giữ vệ sinh.

    [​IMG]

    Các triệu chứng bệnh viêm âm đạo là gì?

    Các dấu hiệu hoặc triệu chứng của viêm âm đạo khác nhau, tùy thuộc vào loại virus bạn mắc phải. Nhưng đa phần thường có các triệu chứng như sau:

    • Tiết dịch xanh hoặc vàng, có mùi khó chịu.
    • Ngứa, kích ứng và bị đỏ.
    • Tiểu rát
    Viêm âm đạo gây ảnh hưởng như thế nào?

    Khi âm đạo bị viêm nhiễm, không chỉ làm người bệnh khó chịu do ngứa rát, mà còn tăng nguy cơ phát triển bệnh viêm vùng chậu. Có thể làm tử cung và ống dẫn trứng nhiễm trùng nghiêm trọng, gây nên chứng ung thư cổ tử cung. Khi viêm âm đạo, nấm phụ khoa hay viêm lộ tuyến trong khi mang thai có thể làm người phụ nữ gặp nguy cơ cao đối với một số biến chứng của thai kỳ, bao gồm cả khả năng sinh non hoặc thai nhi cân nặng thấp.

    Tự chăm sóc khi mắc bệnh

    • Giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ và khô ráo.
    • Tạm thời tránh các loại xà phòng và chỉ cần rửa bằng nước để làm sạch.
    • Tránh thụt rửa. Thụt rửa vùng kín có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng viêm nhiễm vì nó loại bỏ vi khuẩn lành mạnh cơ thể tạo ra. Những vi khuẩn này giúp bảo vệ chống lại nhiễm trùng.
    • Nếu bạn bị tiểu đường, hãy kiểm soát lượng đường trong máu một cách chặt chẽ hơn.
    • Mặc đồ lót cotton thoáng mát giúp lưu thông không khí và giảm độ ẩm tích tụ.
    Bệnh viêm âm đạo có dễ chữa không?

    Điều may mắn là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung đều dễ chữa, nhưng chúng lại rất dễ tái phát. Đa số mọi người thường sử dụng các loại thuốc tây, nhiều loại như thuốc uống, thuốc đặt, thuốc rửa đều có thể mua dễ dàng tại các nhà thuốc.

    Đông y gia truyền Thanh Xuân đã cho ra đời cách chữa viêm âm đạo hoàn toàn mới từ thảo mộc. Các thảo mộc lành tính như hạt xà sàng, khương hoàng, bạch phàn… an toàn với cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

    [​IMG]

    Không cần uống, không cần đặt, chỉ cần ngâm thuốc trong vòng 30 phút, thảo dược chữa phụ khoa Trinh Nữ Hoàng Cung của đông y Thanh Xuân sẽ chữa lành tận gốc các loại viêm nhiễm, cân bằng PH cho vùng kín, tăng sức đề kháng và hạn chế phát bệnh ở mức thấp nhất. Với chi phí thấp và hiệu quả cao, thảo dược chữa phụ khoa Trinh Nữ Hoàng Cung đã được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng. Chỉ trong 5 ngày, giúp bạn hoàn toàn lấy lại tự tin đánh bay hoàn toàn các rắc rối do bệnh gây ra.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!