laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh viêm cổ tử cung nhẹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 25 tuổi có 1 con gái. Trong một lần, tôi vô tình phát hiện mình bị nhiễm trùng cổ tử cung trong khi tôi đang mang thai đồ vật 2. Xin bác sĩ tư vấn lúc mang thai mà bị viêm cổ tử cung mang sao không? Cảm ơn!
    Trả lời:
    Xin chào bạn, phòng khám đa khoa Thái Bình Dương xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. - cách phá thai - Về nhiễm trùng cổ tử cung và mang thai lúc cổ tử cung bị viêm của bạn ổn, những bác sĩ phòng khám đa khoa xin được trình bày như sau:
    Viêm cổ tử cung là gì?
    Tình trạng cổ tử cung viêm cổ tử cung do viêm cổ tử cung dễ bị tác động bởi phá thai ngoại khoa, sinh mổ và quan hệ tình dục quá mạnh.
    [​IMG]


    Triệu chứng phổ bi ế n nhất của nhiễm trùng cổ tử cung:
    • Bất thường tiết dịch âm đạo rộng rãi hơn
    • Đau bụng
    • Đau khi giao hợp
    • Viêm niệu đạo
    • Giao hợp và chảy máu giữa kỳ kinh nguyệt vào.
    Bị nhiễm trùng cổ tử cung có thể gây nguy hiểm?
    Theo những bác sĩ bệnh viện Thái Bình Dương, trong lúc bị nhiễm trùng cổ tử cung không được điều trị trong 1 thời gian dài, bạn sở hữu thể gặp các biến chứng sau:
    • Nhiễm của các cơ quan khác.
    • Ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé
    • Ảnh hưởng đến kết hôn cuộc sống
    • Nguy cơ ung thư
    • Nguy cơ vô sinh
    Các hậu quả của nhiễm trùng cổ tử cung là tương đối nghiêm trọng đến đời sống và sức khỏe sinh sản của phụ nữ. - chi phi pha thai - do đó, trường hợp mang bất kỳ dấu hiệu bất thường, bạn đi thăm bên bắt buộc để điều trị kịp thời.
    Như vậy, trong thời gian sở hữu thai là viêm cổ tử cung, ko sức khỏe của phụ nữ mang thai bị ảnh hưởng, nhưng em bé đã bị ảnh hưởng ít hơn.
    Nhiễm trùng cổ tử cung làm cho tăng nguy cơ sẩy thai trong thai phụ nữ. ko kể ấy, khi bị viêm cổ tử cung, cấy phôi cạnh tranh trong tử cung, bởi vậy nguy cơ với thai ko kể tử cung là cực kỳ cao.
    Để tránh các bất hạnh cho cả mẹ và em bé, bạn nên toàn bộ các thiết bắt buộc chữa trị cho bệnh viêm cổ tử cung và thai vào tài khoản.
    Cuối cộng thông tin sở hữu thể đã khiến rõ những câu hỏi trong tầm nhìn của bạn về nhiễm trùng cổ tử cung và sở hữu thai khi bị viêm cổ tử cung. Hy vọng bạn sẽ mang 1 quyết định thông minh trong ví như của mình. Trước hết, bạn cần xem xét kỹ hơn phụ khoa để xác định nguyên nhân của tình trạng của mình và để với những giải pháp ưng ý. Chúc bạn sớm khỏi bệnh. Huyết trắng màu vàng
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Cho mình hỏi mình không có những triệu chứng trên nhưng mình muốn đi khám siêu âm bụng thì có ra những căn bệnh này không vậy?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!