laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh viêm đại tràng co thắt người bệnh nên cực kỳ lưu ý những điều sau

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Triệu chứng bệnh viêm đại tràng co thắt như thế nào. Câu hỏi này được rất nhiều lượt hỏi, vì không phải ai cũng có thể phân biệt rõ ràng được bệnh. Bài này sẽ đề cập tới bệnh viêm đại tràng để mọi người biết sớm và điều trị sớm.
    Triệu chứng đầu tiền mà bệnh nhân thường thấy là rối loạn đi cầu như thay đổi bất ngờ và đột ngột quá trình đại tiện, phân lỏng và táo bón thường đan xen nhau một cách bất thường, và lặp đi lặp lại trong 1 thời gian dài. Bên cạnh đó là việc bị đau bụng hoặc rất khó chịu, trung tiện khó khăn hơn và cơn đau bụng tăng lên khi bị táo bón.
    Bụng đầy hơi,phình to ra , đi khám không thấy dấu hiệu gì đặc biệt cũng là một triệu chứng của bệnh viêm đại tràng co thắt. Cảm giác bụng đau và người mệt mỏi, đau âm ỉ không rõ vị trí nào, lúc lại quặn bụng và rất khó chịu. Nhiều lúc, người bệnh có thẻ sờ thấy những u cục nổi lên dọc khung đại tràng.
    Ngoài những triệu chứng liên quan đến bụng thì bệnh viêm đại tràng còn gây ra một số ảnh hưởng khác đến cơ thể như nhức đầu, mệt mỏi, mất ngủ, ngủ không tròn giấc, tinh thần bi quan,..vv
    Bệnh viêm đại tràng có nhiều dấu hiệu biểu hiện nhưng không phải ai cũng có thể phát hiện sớm bệnh. Do đó, nếu thấy các biểu hiện trên, bạn nên tới cơ sở y tế để được các bác sĩ xét nghiệm và điều trị bệnh sớm hơn.
    Điều trị bệnh đại tràng co thắt cần rất lưu ý đến chế độ ăn uống và ngủ nghỉ sinh hoạt. Người bệnh cần kiêng khem hợp lý đối với một số loại thức ăn không hợp với cơ địa, có thể gây dị ứng, hoặc đau bụng. Những thức ăn đó có thể là: tôm, sữa, cá , cua, đồ biển, đồ lạnh, nước ngọt có gas, ..vv Bệnh nhân cũng không nên ăn quá nhiều , ăn quá no hoặc để bụng quá đói, sẽ khiến bệnh viêm đại tràng tái phát.
    Xem thêm Viêm phế quản
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!