laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bệnh viêm đường tiết niệu ở trẻ em

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi machao112, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    machao112 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh viêm đường tiết niệu là bệnh viêm nhiễm do vi rút E.coli gây ra, bệnh gặp ở tất cả những độ tuổi, kể cả ở trẻ em. Khi mắc bệnh nếu không được chữa kịp thời trẻ có nguy cơ bị viêm thận, suy thận. Do vậy nếu bệnh không được Người bệnh có thể phát hiện và đưa ra cách chữa bệnh kịp thời sẽ để có thể lại một số di chứng nặng nề cho trẻ.

    Tại sao trẻ nhỏ lại bị viêm tiết niệu

    mầm bệnh gây viêm tiết niệu ở trẻ chủ yếu do vi khuẩn E.coli, ký sinh trùng, vi nấm hoặc virut. một vài vi rút này có ở trong đất, bụi, nước và không khí… rất dễ lây nhiễm sang cho trẻ em. Ngoài ra yếu tố khí hậu, môi trường sống và cách vệ sinh cá nhân cho trẻ cũng là tác nhân tạo điều điện cho các vi rút xâm nhập vào đường tiết niệu gây ra bệnh cho trẻ.

    Dấu hiệu Phát hiện bệnh ở trẻ.

    bệnh viêm đường tiết niệu ở trẻ nhỏ xuất hiện ở những độ tuổi khác nhau, trẻ càng ít tuổi thì biểu hiện bệnh càng khó Phát hiện . Khi nhiễm bệnh trẻ sẽ sốt nhẹ hoặc sốt kéo dài, khóc nhiều, đồng thời có biểu hiện Rối loạn tiêu hóa như biếng ăn, nôn hoặc đi tả .

    Ngoài ra, trẻ có lẽ sẽ bị đái dắt, đái buốt, thời gian giữa hai lần đi tiểu ngắn. một vài bậc phụ huynh nên chú ý tới nước tiểu của bé vì khi mắc bệnh nước tiểu có màu đục.

    Hậu quả

    Triệu chứng viêm nhiễm tiết niệu nếu không được Nhận biết và chữa trị sớm sẽ để lại hậu quả nặng nề cho bệnh nhân , đặc biệt là trẻ em khi có thể trẻ chưa được phát triển toàn diện thì bệnh sẽ nhằm mục đích là lại các biến chứng như: nhiễm khuẩn lan từ bọng đái lên thận gây tổn thương thận và làm suy giảm vĩnh viễn chức năng thận. Đối với những trẻ đã bị bệnh thận thì làm tăng độ suy thận.

    Biện pháp đưa ra cách chữa

    Trong quá trình chăm sóc con nếu thấy con có một vài biểu hiện như sốt, sốt kéo dài, không chịu ăn, quấy khóc hay xuất hiện một số biểu hiện trên thì cần đưa trẻ đến phòng khám gần nhất để trẻ được thăm khám, làm xét nghiệm để biết được và chữa trị bệnh kịp thời. Bác sỹ sẽ hướng dẫn một vài bậc phụ huynh cho con dùng thuốc theo kháng sinh đồ. Khi mắc bệnh trẻ cần được uống nhiều nước và đi tiểu tần suất cao để có thể đưa vi rút ra bên ngoài.

    Lời khuyên của bác sỹ.

    Vệ sinh cá nhân cho trẻ đúng cách, an toàn, tần số cao thay bỉm hoặc mặc quần áo thoải mái khi trẻ vận động.

    Cho trẻ uống đủ nước hằng ngày để tránh cô đặc nước tiểu.

    Tăng cường rau, hoa quả để có thể nâng cao sức đề kháng của trẻ.

    Khi trẻ có một vài biểu hiện của lý do viêm tiết niệu , cần cho trẻ đi khám ở bệnh viện để được chẩn đoán và chữa đúng bệnh kịp thời.

    Đảm bảo cho trẻ môi trường sống trong lành và an toàn sẽ giúp trẻ nâng cao sức đề kháng phát triển một cách toàn diện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!