laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh viêm khoang tử cung ở chị em

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn căn bệnh viêm cổ tử cung ở chị em là một trong các tác nhân sinh ra ung thư buồng tủ cung và mất khả năng làm mẹ . Sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp thông tin cơ bản về bệnh viêm cổ tử cung để phụ nữ phái đẹp có khả năng nắm rõ từ đó có khả năng tránh căn bệnh cũng như đi chữa bệnh kịp thời nếu như bị mắc căn bệnh .

    [​IMG]

    Căn bệnh viêm cổ tử cung ở phái đẹp
    • Viêm loét khoang tử cung : Là một trong một số bệnh viêm buồng tủ cung xảy ra phổ biến ở phụ nữ , gây ra bởi các khuẩn . tác nhân viêm loét buồng tủ cung có khá nhiều , bao gồm: làm chuyện ấy tình dục quá sớm, giao hợp tình dục bừa bãi, làm chuyện ấy tình dục không dùng cách bảo vệ (bao cao su), phá phá thai nhiều lần, vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ…
    • Viêm loét cổ tử cung có nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn, viêm buồng trứng, ung thư, viêm âm hộ, giảm ham muốn…cho nên khi thấy các triệu chứng lâm sàng của căn bệnh viêm loét buồng tủ cung như âm hộ tiết ra nhiều khí hư không bình thường , khí hư có thể kèm theo mủ hay máu, có cảm giác đau nếu quan hệ , đau bụng dưới…phụ nữ nên nhanh chóng đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm kiểm tra và chữa bệnh bệnh .
    • viem lo tuyen co tu cung : Do những tế bào tuyến nằm bên trong ống cổ tử cung phát triểm ra ngoài ( lộ tuyến) nên rất dễ bị các khuẩn có hại xâm nhập, gây viêm nhiễm . Viêm lộ tuyến cổ tử cung đa số là do người nhiễm bệnh có lối sống tình dục không lành mạnh, vệ sinh cơ quan sinh dục thấp dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.
    • điều trị viêm lộ tuyến khoang tử cung là việc vô cùng nên thiết bởi để trạng thái viêm nhiễm kéo dài, bệnh có nguy cơ sinh ra một số biến chứng nguy hiểm như ung thư buồng tủ cung , viêm tắc vòi trứng, mất khả năng làm mẹ , viêm nội mạc tử cung…
    • Viêm lộ tuyến buồng tủ cung vô cùng dễ tái nhiễm nên ngay nếu phát hiện các triệu chứng như ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi …cần nhanh gọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm kiểm tra và trị bệnh , căn bệnh càng được chữa sớm thì tỷ lệ khỏi căn bệnh triệt để càng cao.
    >>> viêm cổ tử cung có nguy hiểm không
     
Chủ đề tương tự: Bệnh viêm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm cổ tử cung có những dấu hiệu nhận biết nào? 12/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới lại thường xuyên tái phát? 7/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhận và cách phòng ngừa bệnh viêm tủy răng? 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung nữ giới nên biết 19/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!