laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Medika, 26/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    Medika New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA đang dần là sự lựa chọn của phái đẹp. Chính sự tin tưởng của khách hàng, đến năm 2015, MEDIKA chính thức thành lập với quy mô của một Bệnh viện Thẩm Mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, vinh dự được Bộ Y Tế cấp giấy phép số 179, hoạt động theo mô hình phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa.

    Với nguồn tinh hoa nhân lực dồi dào là những đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong nghề, chuyên viên thẩm mỹ, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm,… MEDIKA luôn hoàn thành sứ mệnh tạo ra những vẻ đẹp hoàn hảo, luôn lắng nghe và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ NHIỀU NĂM TRONG NGHỀ: 100% bác sĩ tại MEDIKA đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Không chỉ có tay nghề cao, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà các bác sĩ còn có sự nhạy bén, nắm bắt nhanh chóng những xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay.

    Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA được các bác sĩ thẩm mỹ Bệnh Viện Yonsei trực tiếp hướng dẫn, chuyển giao công nghệ thẩm mỹ và nhiều năm tu nghiệp tại quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng.

    Bên cạnh đó, các bác sĩ thẩm mỹ MEDIKA kết hợp với các bác sĩ y khoa của Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa trong việc thăm khám và điều trị da cho khách hàng.

    Tại đây chúng tôi có các dịch vụ như:

    - Thẩm mỹ mắt: Bấm mí mắt, bấm mí đa điểm Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc, Cắt mí mắt, cắt mí mắt Hàn Quốc, cắt mắt 2 mí, cắt mắt hai mí, Lấy mỡ mí mắt dưới, mở rộng góc mắt trong, phẫu thuật mắt to,....
    - Các loại thẩm mỹ khác: tạo hình môi trái tim, độn cằm v line, tạo má lúm đồng tiền, hút mỡ,.... Ngoài ra còn các dịch vụ nâng mũi, nâng vòng 1 khác các bạn có thể tham khảo tại website MEDIKA.vn hoặc liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí cụ thể.

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    - Giấy phép hoạt động số 179/BYT - GPHĐ
    - Địa chỉ: 262 Đường 3/2,P.12, Q.10,Tp.HCM
    - Điện thoại: 094 888 5354 - 028 7303 6566
    - Tổng đài: 1900 65 66
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!