laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không và điều trị như thế nào? - Nhất Nam Y Viện

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quynhntt, 15/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    quynhntt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Là mối quan tâm thầm kín của cánh mày râu đang nghi ngờ mình đứng trong “hàng ngũ” này. Cuộc sống hiện đại với áp lực trong công việc, lạm dụng thiết bị di động, dinh dưỡng không cân bằng, giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn... khiến rất nhiều quý ông dễ đối mặt với căn bệnh mang tên yếu sinh lý, nhưng không nhiều nam giới hiểu tường tận về vấn đề này.
    Nam giới được chẩn đoán yếu sinh lý khi gặp các vấn đề: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng…), suy giảm ham muốn tình dục, đau nhức khi giao hợp, không cảm thấy khoái cảm khi quan hệ, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng… Tất cả những biểu hiện này phát sinh từ nồng độ Testosterone và Nitric Oxide trong máu thấp.

    1. Yếu sinh lý nam ảnh hưởng như thế nào?
    Yếu sinh lý, tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, khả năng sinh sản và mối quan hệ vợ chồng.
    1.1 Về sức khỏe sinh sản
    “Bị yếu sinh lý có thể có con được không?” là thắc mắc chung của nhiều nam giới. Có thể nói, tình trạng này không trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng có con trong trường hợp người chồng vẫn có khả năng xuất tinh và chất lượng tinh trùng tốt. Tuy nhiên, nếu để lâu không cải thiện, nam giới có thể đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn.

    Bởi theo nhiều nghiên cứu cho biết, trường hợp nam giới vì suy giảm Testosterone, rơi vào giai đoạn mãn dục, không còn ham muốn dẫn tới dương vật khó cương. Hoặc khi cơ thể kém sản xuất Nitric Oxide sẽ làm giảm độ co giãn mạch máu, máu đổ về dương vật yếu gây rối loạn cương, khó giao hợp. Lúc này, vì sinh lý yếu, các khoái cảm cũng dần mất đi, tần suất quan hệ thưa dần nên khả năng tinh trùng gặp trứng để thụ thai cũng ít hơn.
    1.2 Về quan hệ tình cảm
    Tình trạng yếu sinh lý làm cho chất lượng cuộc “yêu” giảm sút, khó kéo dài thời gian quan hệ nên khiến người bạn đời nghi ngờ, thường xuyên cãi vã, lâu dần dẫn đến chán nản, rạn nứt tình cảm.

    [​IMG]

    Yếu sinh lý khiến nhiều quý ông bất lực trong chuyện chăn gối, tiềm ẩn nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình rất cao
    1.3 Về tâm lý
    Nam giới bị yếu sinh lý không thỏa mãn được nhu cầu của bản thân và cả đối phương, dễ nảy sinh tâm lý mặc cảm, tự ti. Lúc này, vì muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng, nhiều người đã tự ý mua thuốc trị yếu sinh lý nam bên ngoài, sau đó sử dụng thuốc tùy theo cảm tính, thậm chí còn lạm dụng trong thời gian rất dài mà không biết nguy cơ tiềm ẩn như bị cương không xẹp gây hoại tử dương vật, thiếu máu não, thậm chí vô sinh.
    2. Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?
    Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, tình trạng yếu sinh lý có chữa được không còn phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân, thời điểm phát hiện và cách chữa trị.
    2.1 Tìm hiểu nguyên nhân gây yếu sinh lý
    Tình trạng yếu sinh lý xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân như do mãn dục nam, lối sống sinh hoạt, thừa cân, dùng chất kích thích, uống rượu bia, dùng thuốc tây… Chính vì thế, để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp, cánh mày râu cần xác định đâu là nguyên nhân gây yếu sinh lý.
    2.2 Phương pháp điều trị yếu sinh lý
    Khi khả năng sinh lý suy giảm, một số người chủ quan, không thừa nhận đó là bệnh cần được thăm khám và chữa trị theo lời khuyên bác sĩ, dẫn đến tình trạng ngày một trầm trọng. Thực tế, yếu sinh lý hoàn toàn có thể khắc phục được nếu các quý ông đi khám sớm. Vì vậy khi có dấu hiệu yếu sinh lý, cánh mày râu nên đi khám tại chuyên khoa Nam học thuộc các bệnh viện uy tín. Bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng và có thể chỉ định xét nghiệm máu để định lượng Testosterone.

    [​IMG]

    Chủ động thăm khám tình trạng bệnh tại các cơ sở chữa nam khoa uy tín sẽ giúp nam giới được tư vấn, đưa ra hướng xử lý kịp thời

    Tùy theo kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị yếu sinh phù hợp cho nam giới. Hiện nay có nhiều biện pháp chữa yếu sinh lý nam có thể kể đến như:

    Dùng thuốc theo toa của bác sĩ: Testosterone tổng hợp và một số thuốc chống rối loạn cương dương (thuốc ức chế men phosphodiesterase 5), hay thuốc đặc trị kéo dài thời gian xuất tinh của người bệnh. Tuy nhiên những loại thuốc này có rất nhiều tác dụng phụ từng được FDA (Mỹ) đưa ra khuyến cáo, việc uống thuốc bắt buộc phải có chỉ định của bác sĩ và không tùy tiện ngưng thuốc một cách đột ngột hoặc tự ý tăng liều.

    Áp dụng các bài thuốc Đông y: Việc bổ thận tráng dương trong Đông y phải sử dụng đúng (đúng thuốc, đúng cách, đúng liều, đúng bệnh) mới có hiệu quả. Do đó, người bệnh cần phải thăm khám và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc dùng thuốc. Tránh việc tự ý sử dụng mà không qua thăm khám, bắt mạch có thể gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan thận, thậm chí là khiến “chuyện ấy” ngày càng tệ hơn.

    Xây dựng lối sống khoa học: Lựa chọn thực phẩm có lợi cho nam giới như dưa hấu, hàu, thực phẩm họ đậu, cá ngừ… Đặc biệt cần bổ sung các thực phẩm giàu Nitrat, L-Arginine như các loại cải xanh, củ dền, dưa hấu… nhằm hỗ trợ cơ thể sản sinh Nitric Oxide. Đồng thời cần hạn chế rượu bia, giảm tiêu thụ caffeine, không hút thuốc lá, thường xuyên luyện tập thể dục, ngủ đủ giấc, giảm căng thẳng trong công việc và cuộc sống…
     
Chủ đề tương tự: Bệnh yếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ngâm rượu quả xộp có chữa bệnh yếu sinh lý? 25/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Khách sạn tình yêu nở rộ ở Hong Kong sau dịch bệnh 5/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh máu không đông là do thiếu hụt yếu tố 8 hoặc 9 trong máu 8/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Trị chứng bệnh tinh binh yếu bằng kháng sinh đông y có thật sự tốt 1/9/18
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh tinh binh yếu bằng thuốc đông y 30/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!