laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Benitez tái ngộ trò cưng ở Trung Quốc

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 7/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Solsa xác nhận tin vui với NHM Man Utd, Conte thẳng thừng đuổi Icardi và Nainggolan, Valdes chính thức trở lại Barca, Higuain đàm phán sang Roma,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 19/7 của Bóng đá số.

    Solsa xác nhận tin vui với NHM M.U. Trả lời phỏng vấn trước trận giao hữu với Inter Milan, Vwin HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Man Utd đang nỗ lực đàm phán để đưa về “một hoặc hai” tân binh nữa. Tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và trung vệ Harry Maguire (Leicester) nhiều khả năng chính là 2 cái tên mà chiến lược gia người Na Uy muốn ám chỉ.

    Benitez tái ngộ trò cưng ở Trung Quốc. Tiền đạo Salomon Rondon đã chính thức gia nhập Dalian Yifang sau khi đội bóng Trung Quốc chi ra 16,5 triệu bảng cho West Brom. Chân sút người Venezuela sẽ được tái ngộ HLV Rafa Benitez, người đã trọng dụng anh ở Newcastle mùa trước.

    Conte thẳng thừng đuổi Icardi và Nainggolan. Trong những phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte thẳng thừng tuyên bố Mauro Icardi và Radja Nainggolan đã nằm ngoài kế hoạch của ông ở Inter Milan. Bộ đôi này cũng được BLĐ đội bóng thông báo nên chủ động tìm bến đỗ mới.

    [​IMG]
    Neymar nể Ramos nhất. Siêu sao của PSG, Neymar chia sẻ, Sergio Ramos là đối thủ đáng gờm nhất anh từng đối mặt. Theo tiền đạo người Brazil, thủ quân Real Madrid không chỉ là một trung vệ tuyệt vời mà còn có khả năng ghi bàn đáng nể.

    Valdes chính thức trở lại Barca. Thủ môn huyền thoại của Barcelona, Victor Valdes đã chính thức trở lại sân Nou Camp với vai trò HLV đội U19. Hợp đồng của danh thủ 37 tuổi có thời hạn 1 năm kèm điều khoản cho phép Blaugrana tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.

    Người Thái muốn toàn thắng trên sân nhà. Giám đốc kĩ thuật của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Wittaya Laohakul nhận định các đối thủ của Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều có cơ hội đi tiếp ngang nhau. Vì thế, để đi tiếp, “Voi chiến” phải toàn thắng 4 trận trên sân nhà và thu về trọn vẹn 12 điểm.

    Higuain đàm phán sang Roma. Nguồn tin uy tín Corriere dello Sport tiết lộ, AS Roma đã gửi đề nghị mượn Gonzalo Higuain 1 mùa với mức phí 9 triệu euro kèm điều khoản mua đứt (không bắt buộc) trị giá 27 triệu euro tới Juventus. Đội chủ sân Olimpico đồng thời cũng thuyết phục El Pipita giảm một nửa mức lương hiện tại, từ 9 triệu euro/mùa xuống 4,5 triệu euro/mùa.

    HLV UAE đánh giá cao Việt Nam. Thuyền trưởng đội tuyển UAE, Bert van Marwijk tỏ ra rất ấn tượng với đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là ở lối chơi tấn công sắc sảo. Ngoài ra, HLV kì cựu người Hà Lan cũng khẳng định, Việt Nam không có gì phải lo ngại Thái Lan, đội tuyển đang thiếu đi sự ổn định.
     
Chủ đề tương tự: Benitez tái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Top dịch vụ nấu tiệc tại nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng ở TP.HCM 9/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tôm Càng Xanh Giá Bao Nhiêu 1Kg Tại Hải Sản Thắng Tôm 17/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Dịch Vụ Tháo Lắp máy lạnh tại Thủ Đức Uy Tín Giá Rẻ TPHCM 21/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm Hiểu Khóa Học Dạy Mài Kềm Nail Tại Kềm Duy 12/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tổng hợp công ty xklđ nhật bản uy tín tại Hà Nội 15/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!