laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Benteke sẽ chuyển khỏi Liverpool trong hè

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chân sút rường cột của Liverpool Christian Benteke vừa mới tiết lộ “Người đặc biệt” là một trong hai Huấn luyện viên mà tiền nào này muốn làm việc cùng.

    Với mức phí phạn nhượng cao thứ hai trong lịch sử đội bóng đô thị cảng 32.5 triệu bảng , trung phong Christian Benteke đã chuyển tới Liverpool từ Aston Villa mùa hè vừa qua. Mức lương mà cầu thủ người Bỉ được nhận khi đầu quân cho đội chủ sân Anfield là 140.000 bảng/tuần. Và anh đã bù đắp lại phần nào niềm tin của người hâm mộ bằng 2 bàn thắng trong 6 trận được ra sân cho đội bóng vùng Merseyside mùa này , trong đó có siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Man United ở trận derby nước Anh diễn ra tại vòng 5. Dẫu vậy , sau trận đấu với Norwich cách đó 1 tuần , tiền đạo 24 tuổi đã gặp phải một chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

    [​IMG]
    Benteke ngỏ ý muốn làm việc cùng ông Mourinho

    Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Daily Star , khi được hỏi anh thích được làm việc với Huấn luyện viên nào nhất , Benteke đã không ngần ngại trả lời: “Jose Mourinho và Pep Guardiola. Họ đã giành được tất cả những vinh quang cao quý nhất trong sự nghiệp Huấn luyện viên của mình. Cách tiếp cận trận đấu của họ là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác nhau nhưng đó cũng là một lý do khiến tôi muốn làm việc với cả hai người.”

    thực tiễn , sau khi chia tay chân sút xuất sắc Didier Drogba , Chelsea cũng là một đội bóng theo khá sát thương vụ Christian Benteke trong phiên chợ hè vừa qua.Dẫu vậy , Liverpool mới là đội thực sự muốn có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990 và Huấn luyện viên Brendan Rodgers đã chính thức có được sự phục vụ người ốm của cựu cầu thủ Villa vào khoảng giữa tháng Bảy. Điều đó khiến cho Chelsea buộc lòng phải ưng với tiền đạo tân binh độc nhất là Radamel Falcao và việc thiếu vắng chân sút thứ bậc cũng là căn nguyên chính khiến nhà đương kim quán quân Premier League lặn ngụp ở nửa sau bảng xếp hạng cho tới thời khắc này.

    Để Dự bị cho trận derby vào cuối tuần này , chân sút người Congo đang chạy đua thể lực cho trận đấu này. Dẫu vậy , sự có mặt của cầu thủ người Bỉ hiện nay cũng không còn qua biên giới trọng vì Lữ đoàn đỏ hiện nay đã chào đón Sturridge trở lại sau chấn thương. Ngay trận gặp Aston Villa vừa qua , tiền đạo người Anh đã lập mấy cú đúp và giúp The Kop giành chiến thắng hàng đầu sau chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua. Đến khi Benteke trở lại , sự phối hợp giữa anh và Sturridge sẽ gây khó khăn cho bất luận hàng thủ nào ở giải siêu việt Anh .
    .

    Xem thêm tin tức bóng đá tại http://bongdabiz.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!