laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bếp bé nên chọn chậu bếp nào?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 615

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà mình nằm trong suốt khu phố cổ Hà Nội nên diện tích rất nhỏ. Cả nhà có mỗi phòng khách- khu sinh hoạt chung là ko bị giảm thiểu một tí . Gia đình có tây thành viên nhưng phòng bếp thì bé ti , thế nên mỗi hồi nấu cơm năng rửa chén dĩa đều rất bất tiện.
    Tháng trước có kiệm ước nổi tí ti tiền để tu sửa nhà nên vợ chồng đệ thảo luận với nhau ưu tiên tặng căn bếp trước. Đồ đạc thì nhiều mà không gian quá bé thế nên mình kích thước hóa tất cả đồ đoàn trong suốt nhà. Mọi thứ gần như viên thành xong xuôi rồi , tuy nhiên vấn đề đi mau chậu rửa bát khiến chúng mình khá băn khoăn.
    [​IMG]
    Nhà mình sử dụng loại bồn rửa chén inox có chân 2 hố thì rất đơn giản trong suốt việc nấu ăn nhưng bất ngờ) đéo đủ chốn tranh tặng bếp ga. Ví như dùng loại bồn rửa chén cao cấp một hố thì việc vệ sinh hoa quả và đống chén dĩa , xoong nồi rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn và tốn thêm rất nhiều thì gian.
    sau chót , gia đình mình quyết định chon loại chậu rửa bát giá rẻ inox 1 hố. Tuy nhiên , trên thịt thà bây giờ có rất nhiều các hãng làm ra khác nhau nên rất khó để chọn lựa. Hơn nữa , trong suốt khu phố cổ những bác bỏ cũng biết tệ bạc đấy , nhà ẩm ướt , đen tối suốt. Ví như lựa chọn phải sản phẩm bồn rửa bát inox 1 ngăn có chất lượng đéo cao thì rất dễ bị hoen gỉ , gây ố.
    Qua người quen trong suốt nhóm dân phố mang tới đi bồn rửa chén giá rẻ Gorlde GD 017 sử dụng nổi mà lại còn được tặng vòi rửa bát và nó lại rất tương thích với diện tích bếp của nhà e. Nhưng mình không biết chất lượng của sản phẩm chậu rửa chén inox như thế nào?
    Mỗi hồi lựa chọn bất kì đồ dùng gì , gia đình mình đều phải cân nhắc và chọn lựa kĩ càng lắm , đâu có nổi không bị hạn chế như các bạn .
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Bếp nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Giải Đáp - Bạn Nên Chọn Nhà Bếp Không Gian Mở Hay Nhà Bếp Khép Kín? 15/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn bếp từ, bếp ga hay bếp hồng ngoại chính hãng 31/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất 5 Giải Pháp Tủ Lưu Trữ Nhà Bếp Thông Minh Bạn Nên Có 7/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên sử dụng bếp từ Canzy không ? 25/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên sử dụng kính ốp bếp không? 15/10/21

: Nội thất

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!