laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bếp điện từ Chefs

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 15/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp điện từ Chefs đẹp cao cấp có sức mạnh kỹ thuật đến từ tập đoàn E.G.O đã trở thành nhãn hàng gắn liền có tăm tiếng của công ty Cổ phần vật dụng gia dụng Châu Âu. Bếp điện từ Chefs có bề ngoài tinh tế, ấn tượng, đặc thù đáp ứng lý tưởng 2 mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng: an toàn và tiết kiệm.

    Đôi nét về bếp từ hãng Chefs
    Chefs thành lập năm 2010 và là nhãn hiệu đồ vật nhà bếp của Việt Nam. Nhãn hàng này hiện đang là đối tác chính thức của E.G.O và Schott Ceran, 2 đơn vị nức tiếng của Đức trong lĩnh vực phân phối linh kiện mâm từ E.G.O Hi-light và mặt kính Schott Ceran.

    Các sản phẩm chủ yếu của hãng bao gồm: máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát,…Đặc biệt loại bếp từ Chefs là sản phẩm vượt trội và được số đông các bạn Đánh giá cao và chọn lọc.

    [​IMG]

    Những loại bếp từ hãng Chefs điển hình
    Khá phổ biến người mua băn khoăn và câu hỏi rằng bếp từ Chefs có những loại sản phẩm nào. Giả dụ bạn là 1 trong số ấy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời vấn đề trên.

    Loại bếp xuất xứ Việt Nam
    Các loại bếp từ nhà Chefs có xuất xứ Việt Nam bao gồm EH-DIH2000A, EH-DIH321. Các sản phẩm này đều được cung ứng trên dây chuyền chuyển giao khoa học từ Đức nên sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu từ đây và lắp ráp hoàn thiện tại Việt Nam.

    Loại bếp lắp ráp tại Malaysia
    Loại sản phẩm này bao gồm loại EH-DIH311 và EH-IH54A được lắp ráp ở nước thứ 3 là Malaysia. Ngoài ra, những loại bếp trên còn sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu từ Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm từ hiệu EGO,…

    Loại bếp nhập khẩu nguyên loại từ châu Âu
    Đông đảo các model bếp từ nhà Chefs loại này đều du nhập hoàn toàn từ châu Âu. Toàn bộ được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn thế giới có mặt kính chất lượng loại A, thân bếp khiến bằng thép cao cấp chống han gỉ cao, và hệ thống quạt thông gió hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

    [​IMG]

    Bếp từ hãng Chefs đem đến khách hàng tất cả điểm cộng
    Để có được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách nhà sản xuất đã không dừng cải tiến cũng như nâng cấp tính năng của bếp từ Chefs. Đây cũng là lý do mà loại sản phẩm này lại có nhiều điểm cộng nổi trội như:

    - Giá tiền đa dạng phù hợp có nhiều đối tượng quý khách.
    - Mẫu mã đương đại, ngoại hình cá tính.
    - Hiệu suất thổi nấu cao, tối ưu hóa năng lượng
    - Sản phẩm rất gần gũi và an toàn cho người mua.
    - Việc vệ sinh bếp tương đối đơn thuần.

    [​IMG]

    khanhvyhome.com.vn - liên hệ uy tín, chất lượng
    Ví như đang có ý định tậu cho mình 1 loại bếp từ Chefs siêu đẹp có chi phí ưu đãi thì https://khanhvyhome.com.vn/ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đây được xem là địa chỉ cung cần thiết bị nhà bếp chất lượng, uy tín nhất hiện giờ.

    Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm 1 không gian đa dạng thả phanh có đa dạng các loại sản phẩm nhà bếp khác nhau. Tuy nhiên khách hàng còn được nhóm nhân viên trả lời hỗ trợ nhiệt tình.

    Không những thế, có nhóm chuyên viên có trình độ và kinh nghiệm cao có thể đáp ứng mọi bắt buộc khó tính nhất của quý khách. Đặc thù có phương châm khách hàng là người quyết sự tồn tại và tăng trưởng của tổ chức, nên chúng tôi luôn dùng cho bạn như chuyên dụng cho chính bản thân mình.
     
Chủ đề tương tự: Bếp điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về bếp điện từ Chefs 18/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về bếp điện từ Electrolux 13/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp 27/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phân biệt bếp từ và bếp điện từ đơn giản 16/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên thường xuyên ngắt nguồn điện bếp từ không? 13/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!