laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bếp từ bosch pid675dc1e liệu có tốt

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lonxon, 26/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    lonxon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp từ Bosch PID675DC1E là sự tin dùng tuyệt vời dành cho những gian bếp, hình thức sản phẩm lộng lẫy, hiện đại kết hợp tính năng đa dạng, giúp ích cho việc nấu ra những món ngon

    Các loại bếp từ hiện nay được sử dụng phổ biến ở rất nhiều người thân. Bếp từ Bosch PID675DC là một trong những loại bếp từ tốt nhất và bán chạy nhất tại siêu thị bếp Hoàng Cương. hình thức sản phẩm sang trọng, độc đáo và tính năng hiện đại, dễ sử dụng là một ưu điểm vượt trội của loại bếp này.

    Loại bếp từ với 3 vùng nấu cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Đây là mẫu bếp rất được nhiều khách hàng ưa thích. Hãy tham khảo qua một số đặc điểm của loại bếp từ bosch pid675dc1e để có cái nhìn tổng quát nhất.

    Xuất xứ nhãn hiệu

    Bosch là một thương hiệu lớn của Đức đã tồn tại từ rất lâu và có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm của Bosch có độ bền cao, hình thức sản phẩm thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn bộc lộ lên sự lộng lẫy, quý phái. Chiếc bếp từ bosch pid675dc1e với 3 vùng nấu chính là một trong những điển hình của các mẫu thiết kế hãng Bosch.

    Bảng điều khiển

    Được thiết kế ẩn nên khi bấm nút hoạt động thì mới hiển thị các công năng. Điều này đã tạo nên sự đặc biệt của bếp, càng tối giản, càng thoải mái càng tôn lên được nét hiện đại và xa xỉ.

    chức năng booster

    Thông thường chức năng booster tập trung ở 2 vùng nấu nhưng tại chiếc bếp từ này thì cả 3 vùng nấu đều có công năng booster, đem cho người sử dụng một tác dụng tối ưu. Giờ đây cả 3 vùng, người dùng hy vọng hâm thức ăn một cách nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian.

    tính năng hẹn giờ tắt bếp

    Đây là một trong những công năng an toàn của các loại bếp từ. Nhưng với riêng chiếc bếp từ này có 3 vùng hẹn giờ hẹn giờ tắt bếp, hẹn giờ báo chuông, đồng hồ đếm giờ. chức năng này rất thích hợp với người hay quên hoặc hay dở tay làm những món ăn khác.

    Chế độ giữ ấm

    Thật tuyệt vời khi món ăn của người tiêu dùng luôn luôn được giữ ấm. người dùng sẽ thấy quan trọng khi người sắm đang bận gì đó chưa kịp ăn, quay ra món đã nguội hết, Vì thế, hãy bật chế độ warm và để đó, lúc nào ăn người tiêu dùng mang vào.

    tính năng khóa trẻ em

    Khi nhà người sử dụng có trẻ con hay hiếu động, táy máy thì bạn cần phải mở chế độ này, nó sẽ giúp người sử dụng vô hiệu hoá các công năng, dù có chạm vào cũng không thể thao tác được. Lúc muốn sử dụng bình thường thì chỉ cần tắt chế độ đó đi là xong.

    tận hưởng khách hàng tại store bếp Hoàng Cương: ”Tôi năm nay đã 50 tuổi nhưng vẫn muốn xuống bếp phụ con cháu nấu bữa cơm. Tính tôi thì hay quên vì tuổi già rồi nên thật sự con tôi không thoải mái. Vì thế, nó đã có ý định mua một chiếc bếp từ. Con tôi đã dẫn tôi lên siêu thị bếp Hoàng Cương lựa cho mình một chiếc bếp từ để mang về sử dụng. Tôi được giới thiệu rất nhiều loại bếp, mọi người ở đây cũng rất nhiệt tình. Cuối cùng con tôi đã chọn chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E về cho tôi dùng. Ban đầu hơi khó khăn nhưng một thời gian ngắn là quen. Thật sự giờ đây tôi sử dụng rất dễ mà cảm thấy cực kỳ an toàn. Bếp có đủ các chế độ an toàn cũng như nhiều tính năng sử dụng khác nhau. Giờ đây, con tôi đi gây rất thoải mái, không còn lo tôi ảnh hưởng cháy khét cái nồi của nó nữa rồi. Tôi cảm thấy chiếc bếp này như sản xuất dành cho riêng tôi vậy, quá rẻ.

    Thông tin liên hệ cửa hàng Bếp Hoàng Cương
    Website: bephoangcuong.vn
    Email: [email protected]
    SĐT: (028) 6275 4162
    Địa chỉ:
    số 348 Bạch Đằng — Quận Bình Thạnh — TP HCM
    177 Nguyễn Thị Thập — Quận 7 — Thành phố Hồ Chí Minh
     
Chủ đề tương tự: Bếp từ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khi Nào Cần Cải Tạo Tủ Bếp? 21/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước các loại bếp từ phổ biến hiện nay 6/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Đánh Giá Một Bộ Tủ Bếp Chất Lượng 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp - Nội Thất Quan Trọng Trong Nhà Bếp Của Bạn 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!