laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bếp từ munchen M50 chất lượng có tốt không

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vipobsking, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 641

  1. Offline

    vipobsking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Đức bếp từ munchen nhập khẩu đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thị trường bếp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong một vài năm trở lại đây. Hãng Munchen đã khẳng định chỗ đứng trong làng bếp Việt bằng việc đưa ra những chiếc bếp chất lượng tốt, tính năng ưu việt phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bếp Phương Đông trong thời gian phân phối dòng sản phẩm này nhận thấy Model Bếp từ Munchen M50 là một trong những sản phẩm điển hình của hãng . Ngay sau đây, đại lý cấp một của hãng sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về những tinh năng của bếp từ nhập khẩu này.

    [​IMG]
    Bếp từ Munchen M50 đun nấu siêu tiết kiệm

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
    Kích thước mặt bếp: 710x435x80 (mm)
    Kích thước khoét đá : 670x400 (mm)
    Công suất: Trái 2000 W - Phải 2000 W
    Tổng công suất : 3100 W ( Tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo )
    Tiết kiệm 17% điện năng ENERGY EFFCIENCY

    TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:
    - Bếp từ Munchen M50 sử dụng mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran. Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C ( trong khi nhiệt độ của bếp chỉ cao nhất là 240 độ C nên đảm bảo an toàn cho mặt bếp). Hơn nữa với tính năng của mặt kính tản nhiệt nhanh , nên ngay cả khi vô tình nước có tràn ra ngoài thì chỉ sau 2(s) mặt kính sẽ mát trở lại .
    -Bếp sử dụng công nghệ induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ. Hiệu suất đạt 90%, tiết kiệm điện năng và thời gian đun nấu
    -Điều khiển cảm ứng: Bếp từ Munchen M50 được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, công nghệ IQ sử dụng cả khi tay dính nước. Khác với những model khác của hãng, bảng điều khiển của bếp được cài đặt sẵn các chế độ nấu: Warm, Boiling, Soup , Milk . Riêng ở hai chế độ Fry và Hot pot người sử dụng có thể tùy chỉnh công suất nhiệt độ .
    -Hiển thị màn hình: Hiển thị Nhiệt độ / Công suất / Hẹn giờ nấu & tắt bếp, Hẹn giờ nấu đến 240 phút

    [​IMG]
    Hình ảnh bảng điều khiển Bếp từ Munchen M50

    TÍNH NĂNG AN TOÀN:
    -Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn, khi kích hoạt chức năng này thì toàn bộ các tác nhân bên ngoài không thể gây ảnh hưởng đến chương trình nấu của bếp, đặc biệt hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ.
    -Cảnh báo nhiêt lượng còn dư, mặt bếp từ Munchen sau đun nấu sẽ rất nóng, đèn cảnh báo này sáng thì tuyệt đối không chạm tay vào để tránh bị bỏng.
    -Tự động san nhiệt IC5, công suất mặc định là 3100 W phù hợp với điện lưới của Việt Nam, tránh hiện tượng quá tải quá áp khi sử dụng đồng thời các thiết bị điện.
    -Ngoài ra bếp từ Munchen M50 còn tích hợp thêm các chức năng an toàn khác như: hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động.

    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
    - Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi sản xuất
    - Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua
    Bếp từ Munchen M50 - Dòng sản phẩm bếp từ châu âu bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Để tìm mua được bếp từ Munchen chính hãng, giá tốt quý khách hãy tìm đến những địa chỉ uy tín. Khi mua bếp từ Munchen tại Bếp Phương Đông, quý khách sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng, giá cả và được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi mới nhất.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Bếp từ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khi Nào Cần Cải Tạo Tủ Bếp? 21/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước các loại bếp từ phổ biến hiện nay 6/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Đánh Giá Một Bộ Tủ Bếp Chất Lượng 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp - Nội Thất Quan Trọng Trong Nhà Bếp Của Bạn 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!