laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bếp từ Taka có an toàn không

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vipobsking, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    vipobsking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp từ Taka chính hãng không còn quá lạ lẫm với người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay, nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu hết được tính năng công dụng và độ an toàn của bếp. Nên có khá nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn bếp cảm ứng từ taka có an toàn không. Để làm rõ vấn đề này các bạn hãy cùng đại lý bếp từ nhập khẩu tim hiểu.


    [​IMG]
    Hình ảnh bếp cảm ứng từ Taka

    Để có thể biết bếp từ Taka có an toàn không thì chúng ta cần tìm hiểu về nguồn gốc linh kiện, công nghệ và nguyên lí hoạt động của bếp:

    Bếp từ nhập khẩu chính hãng Taka là dòng sản phẩm mang thương hiệu của Nhật Bản và được lắp ráp tại một số nước Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia. Với sự kiểm duyệt nghiêm ngặt ngay từ trên dây truyền lắp ráp. Bếp sử dụng măt kính Schottceran hoặc một số model sử dụng mặt kính victroceramic đây là những dòng kính chịu nhiệt, chịu va đập, chịu sốc nhiệt, tản nhiệt nhanh hạn chế chuyền nhiệt theo phương nằm ngang nên không gây nóng những vùng xung quanh vùng nấu, ngoài ra mặt kính cũng chống xước dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

    [​IMG]
    Nguyên lí hoạt động của bếp từ Taka

    Bếp hoạt động qua nguyên lí cảm ứng từ giữ bếp và phần đáy nhiễm từ sinh ra dòng điện Fuco làm chín thức ăn, chính vì vậy nên bếp rất an toàn không mất qua nhiều nhiệt ra môi trường xung quanh, phần mặt kính xung quanh vẫn rất mát ngay cả khi bếp đang hoạt động

    Với khi hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam nên bếp được thiết kế quạt tản nhiệt giúp bảo vệ linh kiện làm mát phần mặt kính sau khi sử dụng. Phần mâm từ của bếp được sử dụng từ chất liệu đồng cao cấp với phần sóng từ sẽ mạnh hơn giúp đun nấu nhanh tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao. Bếp sử dụng bảng điều khiển dạng cảm ứng hồng ngoại siêu nhạy, ngay cả khi tay bạn ướt vẫn có thể thao tác dễ dàng.

    [​IMG]

    Hình ảnh quạt tản nhiệt của bếp từ Taka

    Bếp từ Taka được tích hợp những công nghệ hàng đầu hiện nay như nhận diện kích cỡ dạng nồi, diện tích đáy nồi tới đâu thì cảm ứng từ sinh nhiệt tới đó, giúp bếp tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bếp còn có nhiều chức năng như hẹn thời gian tắt bếp, khoá trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi bếp gặp sự cố về nhiệt hoặc nguồn...

    Qua bài viết trên các bạn chắc cũng đã có câu trả lời rồi đúng không ạ, với nhưng ưu việt và chức năng an toàn hỗ trợ người sự dụng một cách tối đa nhưng giá cả lại rất hợp lí. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng : 0975.742.889 hoặc có thể đến trực tiếp showroom bếp từ nhập khẩu địa chỉ 12 Thanh Nhàn - Hai bà Trưng - Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Bếp từ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khi Nào Cần Cải Tạo Tủ Bếp? 21/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước các loại bếp từ phổ biến hiện nay 6/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Đánh Giá Một Bộ Tủ Bếp Chất Lượng 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp - Nội Thất Quan Trọng Trong Nhà Bếp Của Bạn 21/8/23

: bep dien tu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!