laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp chọn áo vest cài khuy cho chàng thêm lịch lãm

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 6/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có quyền cài nút suit theo cách mà bạn muốn, hoặc có thể chẳng cài nút nào cả để có được cá tính khoáng đạt, hiển nhiên 1 khi muốn cài nút áo cho bộ suit sang trọng của mình, bạn nên chú ý đến những luật lệ chung. Mỗi một mẫu veston đều có 1 cách thức cài nút không giống nhau như vest một nút, vest hai nút, vest 3 nút, vest kép hai hàng nút... Hãy để bộ vest trang trọng, lịch lãm của bạn được biểu hiện đẳng cấp của nó 1 cách tuyệt vời.

    Vest hàng nút đơn
    Đối với các mẫu vest có một hàng nút, luật lệ cài nút rất dễ dàng. Trước tiên bạn phải luôn ghi nhớ rằng, tất cả những mẫu áo vest nam giá rẻ lúc cài nút đều chừa lại nút sau cuối phía dưới, đây cũng là quy tắc chung dành cho cả hàng nút đơn và mẫu vest hai hàng nút. Và 1 lề luật khác mọi người cần nắm đó là chỉ cài nút khi đứng và nên mở những nút lúc ngồi xuống, không chỉ để dễ chịu mà còn giữ cho suit ko bị nhăn khi ngồi.

    [​IMG]

    - Vest 1 nút: đơn giản nhất chính là mẫu này, bạn chỉ cần cài một nút cá biệt này lại là xong, và nhớ mở nút khi ngồi xuống nhé, để hạn chế làm nhăn áo và ko được dễ chịu.

    - Vest hai nút: Hãy cài nút phía trên và để ko nút phía dưới. Đối với các bộ áo vest nam cách điệu hiện đại, nút thứ 2 phía dưới chỉ để trang trí, đặc biệt với những mẫu vest có vạt xẻ, nếu như nỗ lực cài nút thứ hai này sẽ khiến áo mất form dáng của nó.

    - Vest 3 nút: có hai lựa chọn, một là cài hai nút trên để tạo form dáng đứng chỉnh chu cho bộ suit, hoặc bạn có thể chỉ gài duy nhất 1 nút ở giữa để tạo sự khoáng đạt với phần mở rộng hơn phía trên của áo.

    Vest hai hàng nút
    Một mẫu khác đấy là vest có hai hàng nút, thường sẽ có mẫu 4 nút hoặc 6 nút, hoặc 8 nút, tuy nhiên vẫn với lý lẽ trên, chừa lại nút dưới cùng ko cài. Bạn chỉ cần cài hết hàng nút phía trên, cả hai nút ngang hàng nhau nhé, đối với hàng nút cuối, hãy cài nút phía bên trong để giúp cố định hai lớp áo, giúp chúng không bị mất form lúc chuyển động.

    - Vest 4 nút: Theo như lề luật trên, cài hàng nút ở trên toàn diện 2 nút và cài thêm 1 nút bên trong ở hàng dưới.
    - Vest 6 nút: cách thức cài nút vẫn như cách cài của vest 4 nút Bởi trên thực tiễn, 2 nút trên cùng của mẫu vest này chỉ để trang hoàng mà thôi.

    Áo ghi-lê
    Đối với áo ghi-lê vẫn là quy tắc cài tất cả những nút và chừa lại nút áo sau cùng. Can dự đến lề luật này có phổ quát câu chuyện tương đối hấp dẫn, đầu tiên phải kể về chuyện của vua Edward, ông vua này có 1 mẫu bụng rất béo và thường không thể cài nút sau cuối của áo vest được, đối với áo ghi-lê bên trong cũng vậy. Từ đó các quan đại thần thân cận cũng như quần chúng song song ngầm tuân theo cách thức này, dần dần biến thành 1 lề luật chung được truyền lại cho đến Hiện giờ.

    [​IMG]

    Cũng có các lời truyền liên quan đến đội ngũ sinh viên trường tư thục ở Anh, việc ko cài mẫu nút sau cùng của áo ghi-lê như một tín hiệu ngầm để nhận biết các thành viên. Hoặc 1 câu chuyện khác liên quan đến các thợ săn, theo đấy họ sẽ luôn để lại mẫu nút cuối cùng để dễ chịu hơn khi cưỡi ngựa trong khi đi săn. Nhưng dù thực hư những câu chuyện ấy như thế nào thì đây cũng là quy tắc được xem như chuẩn mực chung của thời trang mà phái mạnh cần nắm vững. Truy cập titishop.vn để xem thêm nhiều mẫu quần áo thời trang khác nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!