laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà ngay tại nhà!

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ecosunpharma, 24/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    ecosunpharma New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt nạ lòng đỏ trứng gà hiện đang là một phương pháp làm đẹp hữu ích từ thiên nhiên được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bới có lẽ hiệu quả của lòng đỏ trứng là không thể bàn cãi khi mà từ thời xa xưa, nó đã được chọn là một trong những nguyên liệu quý giá trong làm đẹp.

    Vậy mặt nạ lòng đỏ trứng gà có những công dụng gì?
    Tăng cường độ đàn hồi da
    Công dụng đầu tiên phải kể đến cũng là công dụng đặc trưng nhất là chính là tăng cường độ đàn hồi cho da. Bởi trong lòng đỏ trứng gà chứa nhiều protein và các chất béo bão hòa giúp cung cấp một lượng lớn Collagen cho da. Từ đó cung cấp đủ dưỡng chất cũng như độ ẩm giúp da luôn mịn màng và căng bóng.

    Chống lõa hóa da
    Với hàm lượng chất béo có trong lòng đỏ kết hợp với những khoáng chất như sắt, kẽm, canxi,… giúp làm chậm quá trình lão hóa da cũng như cải thiện những nếp nhăn rõ rệt.

    Cung cấp độ ẩm cho da
    Luôn có trong mình 1 lượng nước dồi dào. Khi sử dụng lòng trứng đỏ với hình thức măt nạ, nước sẽ được cung cấp trực tiếp cho da mặt. Nhờ đó hàm lượng nước và khoáng chất được thẩm thấu qua da giúp da luôn trong trại thái bóng bẩy.

    Cải thiện làn da sáng mịn, mờ thâm
    Với sự xuất hiện của các loại vitamin làm đẹp như vitamin B2, B3, B6, B8… mặt nạ lòng đỏ trứng gà sẽ cải thiện đáng kể làn da của bạn, giúp tái tạo da cũng như làm sáng da từ sâu bên trong.

    Phục hồi tổn thương da mặt
    Một hàm lượng lớn vitamin A có trong lòng đỏ trứng gà sẽ hỗ trợ phục hồi và tái tạo da non mới. Vì vậy những tổn thương trên da mặt sẽ được chữa lành hiệu quả và nhanh chóng

    Trị mụn và giảm bã nhờn
    Với lượng kẽm dồi dào có trong lòng đỏ trứng, việc đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà thường xuyên sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen, mun bọc thậm chí cả mụn viêm. Nhờ đó giảm được một lượng lớn bã nhờ có trên mặt và giúp làm lỗ chân lông thông thoáng.

    Các bí kíp làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà ngay tại nhà
    Công dụng thì rất nhiều nhưng làm sao để phát huy hết công dụng của nó? Hãy tham khảo các phương pháp dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

    Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà với mật ong
    Đầu tiên trong danh sách sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa lòng đỏ trứng gà với mật ong.

    Nguyên liệu

    - 1 lòng đỏ trứng gà

    - 2 thìa mật ong nguyên chất

    Cách làm

    Trộn đều mật ong và lòng đỏ trứng gà với nhau. Sau đó thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông

    Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà kết hợp chuối chín và dầu ô liu
    Như các bạn đã biết dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, kết hợp với chuối chứa nhiều nhiều vitamin giúp da mềm mại và trắng sáng hiệu quả.

    Nguyên liệu

    - Lòng đỏ trứng gà

    - ½ quả chuối chín

    - 1 thìa dầu ô liu

    Cách làm

    Dùng máy xay nhuyễn ½ quả chuối hoặc dùng thìa dầm nát. Sau đó trộn đều lòng đỏ trứng với chuối và dầu ô liu ( hoặc dầu dừa cũng được). Thoa đều hỗn hợp lên mặt và sử dụng như mặt nạ trong khaongr 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

    Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà kết hợp với tinh bột nghệ
    Tinh bột nghệ với công dụng nổi bật như kháng viêm, mờ thâm hay cải thiện làn da giúp da trắng sáng hơn.

    Nguyên liệu

    - Lòng đỏ trứng gà

    - 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất

    Cách làm

    Trộn đều lòng đỏ trứng gà và tinh bột nghệ vào 1 cái bát. Sau đó dùng tay thoa đều lên khắp vùng mặt, nằm thư giãn 15 phút. Rồi nhớ rửa lại bằng nước lạnh.

    Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà kết hợp với bơ chín
    Một sự kết hợp ấn tượng của hàm lượng chất béo dồi dào từ bơ chín, kết hợp với các dưỡng chất sẵn có của lòng đỏ trứng gà.

    Nguyên liệu

    - Lòng đỏ trứng gà

    - ½ quả bơ chín

    Cách làm

    Trộn đều bơ chín với lòng đỏ trứng gà vào trong 1 cái bát. Rửa mặt bằng nước ấm, sau đó thoa đều lên mặt và để yên trong khoảng 20 phút. Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh và lưu ý áp dụng 3-4 tuần một lần để thấy hiệu quả.

    Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà kết hợp với sữa tươi không đường
    Sữa tươi chứa nhiều vitamin A,D,E và đặc biệt thành phần axit lactic giúp dưỡng trắng da hoàn hảo.

    Nguyên liệu

    - Lòng đỏ trứng gà

    - 1 ít sữa tươi không đương

    Cách làm

    Trộn ít sữa tươi không đường với lòng đỏ trứng gà. Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để thẩm thấu sâu vào da. Sau đó giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Hãy thực hiện 3 lần trên tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.
     
Chủ đề tương tự: Bí kíp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Bí quyết sử dụng mặt nạ vitamin E tốt nhất 28/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!