laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết sử dụng mặt nạ vitamin E tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ecosunpharma, 28/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    ecosunpharma New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt nạ Vitamin E đang được coi như là một trong những bí quyết làm đẹp hàng đầu mà các bạn gái tin dùng hiện nay. Với chất lượng đã được kiểm chứng, vitamin E dần đang được phổ biến rộng rãi trong các quá trình làm đẹp thời nay.

    Những công dụng tuyệt vời của Vitamin E
    Vậy thì tại sao các chị em lại yêu mến vitamin E đến vậy. Những công dụng dưới đây chắc chắn sẽ là lời giải thích rõ ràng nhất cho các bạn.

    Cung cấp độ ẩm cho da một cách nhanh chóng
    Nhờ tính chất dưỡng ẩm cực kỳ cao, vì thế Vitamin E đã nhanh chóng biến thành một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp. Có thể nói tác dụng dưỡng ẩm của Vitamin E được biểu hiện chỉ trong một thời gian ngắn.

    Xóa mờ các loại thâm, nám
    Nếu bạn nào còn tự ti về các vết thâm, nám trên khuôn mặt thì chỉ cần thoa một chút tinh chất Vitamin E lên da mặt và để qua đêm. Với việc bổ sung collagen và tái tạo da trong lúc bạn nghỉ ngơi, điều đó sẽ giúp làn da được phụ hồi, cân bằng độ ph và các vết thâm nám sẽ dần biến mất.

    Làm chậm quá trình lão hóa cho da
    Đây chíng là công dụng mà đối với các chị em phụ nữ, Vitamin E có thể coi là một “thần dược” xứng đáng. Càng về già thì da càng có dấu hiệu lão hóa. Những với những tinh chất đặc biệt có trong vitamin E, chúng sẽ là chìa khóa ngăn cho quá trình lão hóa xảy ra theo đúng tiến độ.

    Hướng dẫn làm mặt nạ Vitamin E tại nhà đơn giản mà hiệu quả
    Công dụng thì thật “thần thánh” nhưng làm sao để áp dụng? Chớ lo nhé các bạn bởi vì ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết những công thức làm mặt nạ Vitamin E cực kỳ hữu hiệu lại còn có thể áp dụng ngay tại nhà.

    Cách làm mặt nạ Vitamin E với sữa tươi không đường
    Đây là cách làm được áp dụng thường xuyên cũng như phổ biến nhất. Bởi đây là công thức mà bạn có thể áp dụng hằng ngày cũng như tăng khả năng đạt hiệu quả cao nhất.

    Nguyên liệu

    - 2 viên Vitamin E

    - 1 cốc sữa tươi không đường

    - 1 mặt nạ giấy

    Cách làm

    Cắt đầu 2 viên vitamin E rồi chiết tinh chất ra bát, sau đó đổ sữa tươi vào cốc và khuấy đều. Lấy mặt nạ giấy ra ngâm vào bát, để đó khoảng 2 phút rồi đắp trực tiếp lên da mặt. Nằm thư giãn 15 phút rồi gỡ mặt nạ xuống, rửa sạch lại với nước sạch.

    Cách làm mặt nạ Vitamin E với nha đam
    Có lẽ không còn ai xa lạ với nha đam rồi đúng không? Đây có thể nói là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời khi nha đam chứa đủ các loại vitamin A,C,B1 và các loại khoáng chất cần thiết như kẽm, canxi, magie,…

    Nguyên liệu

    - 2 viên Vitamin E

    - 1 miếng nha đam

    Cách làm

    Rửa sạch nha đam, xong gọt vỏ và chỉ lấy phần gel bên trong. Sau đó trộn đều với Vitamin E, ta được một hỗn hợp dưỡng trắng da. Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ cho đến khi tạo thành một lớp mặt nạ. Để nguyên như thế trong 15 phút, xong rồi thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Cách làm mặt nạ Vitamin E với chanh
    Chanh có công dụng kháng khuẩn cực tốt. Khi kết hợp với công dụng trị mụn ngừa thâm của vitamin E, đây có thể nói là một công thức làm đẹp tuyệt hảo.

    Nguyên liệu

    - 2 viên Vitamin E

    - 1 ít nước cốt chanh nguyên chất

    Cách làm

    Cắt rồi chiết tinh chất của Vitamin E ra một chiếc cốc, sau đó hòa nước cốt chanh nguyên chất vào đó rồi khuấy đều. Rửa sạch mặt bằng nước ấm đã rồi tiến hành bôi hỗn hợp lên khắp vùng mặt. Giữ nguyên khoảng 15 phút xong rồi rửa lại bằng nước sạch. Vì chanh có tính chất axit nên hãy áp dụng phương pháp này tối đa 2 lần/tuần thôi nhé.

    Cách làm mặt nạ Vitamin E với mật ong
    Mật ong được biết đến là nguyên liệu có tác dụng dưỡng ẩm cũng như kháng khuẩn cực tốt. Với sự kết của Vitamin E, đây sẽ là một phướng pháp dưỡng ẩm cũng như dưỡng trắng hoàn hảo.

    Nguyên liệu

    - 2 viên Vitamin E

    - 2 thìa mật ong

    Cách làm

    Trộn đều mật ong với Vitamin E vào với nhau thành hỗn hệp sền sệt. Rửa mặt thật kỹ bằng nước ấm rồi thoa đều lên khắp vùng mặt, massage nhẹ theo chiều kim đồng hồ rồi giữ nguyên trong vòng 15 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

    Cách làm mặt nạ Vitamin E với lòng đỏ trứng gà
    Lòng đỏ trứng gà với hàm lượng chất béo dồi dào và khả năng cung cấp Collgen cực tốt cho da giúp da trở nên căng bóng mịn. Sự kết hợp cùng với Vitamin E còn giúp thêm khả năng tái tạo và se khít lỗ chân lông, đồng thời còn giảm thiểu quá trình lão hóa dành cho da.

    Nguyên liệu

    - 2 viên Vitamin E

    - 1 lòng đỏ trứng gà

    Cách làm

    Lấy lòng đỏ trứng gà đổ ra bát, sau đó trộn đều tinh chất Vitamin E vào đó rồi đánh thật đều. Sau khi đã rửa mặt bằng nước ấm, bạn tiến hành bôi hỗn hợp đó lên khắp các vùng da rồi giữ nguyên để tạo thành mặt nạ. Nằm thư giãn trong 15 phút rồi bạn rửa lại với nước sạch.

    Cách làm mặt nạ Vitamin E với đu đủ chín
    Đu đủ với công dụng nổi tiếng là cải thiện tình trạng sạm da. Do đó sự kết hợp này tạo nên một công thức hoàn chỉnh giúp đánh bay bụi bẩn và phục hồi là da của bạn.

    Nguyên liệu

    - 2 viên Vitamin E

    - 1 miếng đu đủ chín đã lọc hột

    - Nước hoa hồng

    Cách làm

    Mang đu đủ chín đem đi xay nhuyễn sau đó trộn đều với tinh chất Vitamin E rồi bổ sung thêm một ít nước hoa hồng. Có thể dùng tay hoặc cọ thoa đều lên mặt sau đó để cho khô, nằm thư giãn khoảng 15 phút. Xong rồi thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Cách làm mặt nạ Vitamin E với sữa chua không đường
    Nguyên liệu

    - 2 viên Vitamin E

    - 1 hộp sữa chua không đường

    Cách làm

    Đổ một nửa hộp sữa chua ra bát rồi trộn đều với tinh chất vitamin E. Sau đó thoa đều lên mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm. Nhớ massage 1-2 phút trước khi để khô thành mặt nạ. Sau 15 phút bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Với cách này bạn có thể thực hiện 2-3 lần/tuần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!