laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị bệnh trĩ có cần phải đến bệnh viện không ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 15/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh nằm ở vùng kín chính vì vậy mà người bị bệnh trĩ vẫn còn tâm lý e ngại khi bị bệnh, từ việc chia sẻ với bạn bè mình bị bệnh đến việc đi khám bác sĩ chuyên khoa chính vì vậy mà người bị bệnh thường để lâu khiến cho bệnh trở lên trầm trọng hơn và khó điều trị. Ngây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh. Vì bệnh trĩ gây mất máu khiến cho cơ thể cảm giác xanh xao.
    [​IMG]

    Hiện nay bệnh trĩ ngày càng phổ biến và nhiều người mắc phải tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng mình đang bị bệnh trĩ một trong những căn bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu kiến thức về bệnh trĩ nên khi bị bệnh người bệnh thường nghĩ đến các bệnh khác như kiết lỵ và thường chủ quan trong việc điều trị bệnh. Đến khi bệnh nặng, cơ thể yếu đi thì đi khám mới biết mình bị bệnh vậy dấu hiệu của bệnh trĩ là gì ?
    Xem thêm: Những Nguyên nhân bệnh trĩ

    Triệu chứng bệnh trĩ là gì ?
    Triệu chứng của bệnh trĩ thường là khi đi đại tiện bạn sẽ thấy máu chảy theo phân, khi mới bắt đầu bị bệnh máu theo phân ở mức độ ít tuy nhiên nếu để lâu mà không có biện pháp ngăn chặn máu sẽ ra nhiều nhỏ giọt hoặc phụ ra thành tia. Bệnh cũng có thể ấp ủ một thời gian để tạo thành các búi trĩ. Khiến cho bạn cảm thấy đau rát khi đi vệ sinh hoặc ngồi. Vậy bị bệnh trĩ phải làm sao ?

    Việc phát hiện ra bạn bị trĩ sớm là một điều hết sức quan trọng nó giúp cho bạn phòng ngừa và điều trị bệnh nhanh cóng và hiệu quả hơn. Khi bạn cảm thấy mình đang có dấu hiệu bị bệnh trĩ bạn có thể áp dụng một số biện pháp như thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, nên đi bộ hoặc chạy bộ 30 phút mỗi ngày.
    Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
    Ăn nhiều thực phẩm giàu chất sơ như rau củ quả, khoai lang, rau lang

    Hạn chế ngồi một chỗ quá lâu hoặc đứng quá lâu vì đứng lâu nó sẽ khiến cho bạn dễ dàng bị bệnh trĩ nhiều hơn. Bạn nên di chuyển xung quanh đi lại một lúc.

    Khi phát hiện ra mình đang bị bệnh trĩ bạn nên đến gặp bác sĩ để khám và điều trị bệnh, không nên e ngại vì trước sau gì bạn cũng phải đến gặp bác sĩ mà thôi, chỉ có điều bạn muốn đến với căn bệnh nặng hay nhẹ đó là tùy bạn mà thôi. Nếu để nặng quá các bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật còn nhẹ bạn có thể thay đổi cách sống hoặc uống thuốc.

    Trên đó là cách phòng và tránh bệnh trĩ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng hiệu quả tại nhà chúc bạn có một sức khỏe tốt. Bạn có thể tham khảo thếm: Bệnh trĩ ngoại là gì và cách phòng tránh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!