laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí đỏ thần dược điều trị bệnh tiểu nhiều hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 14/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bí đỏ thần dược điều trị bệnh tiểu nhiều hiệu quả


    Chúng ta ai cũng biết bí đỏ là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất nhưng ít người biết được hạt bí đỏ cũng có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Đặt biệt bí đỏ có công dụng rất tốt trong việc điều trị chứng tiểu nhiều. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây để biết được công dụng tuyệt vời của loại hạt này nhé.

    [​IMG]



    Nguyên nhân của bệnh tiểu nhiều

    Hầu hết mọi người đều nghĩ tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu són là do bệnh lý tại thận, hay dân gian ta thường nói là “thận yếu”, nhưng thực tế không phải vậy. Theo Hội Niệu học quốc tế, chính Bàng quang tăng hoạt (OAB) mới là nguyên nhân phổ biến nhất gây rối loạn tiểu tiện ở mọi lứa tuổi.

    OAB là tình trạng bàng quang hoạt động quá mức, thường xuyên bị kích thích và co bóp ngay cả khi chưa đầy nước tiểu, dẫn tới biểu hiện đi tiểu nhiều lần vào cả ban ngày và ban đêm.

    Phụ nữ thường mắc bàng quang tăng hoạt do suy yếu cơ sàn chậu sau quá trình mang thai và sinh đẻ, thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mãn kinh, stress, mất ngủ…

    Ở nam giới, hội chứng này thường gặp ở những người lớn tuổi do lão hóa, người bị phì đại tuyến tiền liệt, béo phì, hoặc những người trẻ bị căng thẳng thường xuyên, sử dụng nhiều rượu bia, cà phê, thuốc lá hoặc bị táo bón dài ngày…

    Một số nguyên nhân bệnh lý khác có thể gây tiểu nhiều lần bao gồm: phì đại tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, suy tim, đái tháo đường…


    Một số lợi ích không ngờ của hạt bí đỏ trong việc điều trị chứng tiểu nhiều

    Thứ nhất, cung cấp Omega 3 cho cơ thể: Trong hạt bí đỏ chứa đựng đa số axit alpha – linolenic và ALA giúp mang lại các chất béo omega 3 tốt cho cơ thể và giúp cải thiện tình trạng tiểu nhiều.

    Thứ hai, ngăn ngừa chứng phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới: Theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ, mỗi ngày ăn 50g hạt bí đỏ (tương đương với 20 -25 hạt, trung bình mỗi hạt nặng khoảng 68mg) có thể phòng ngừa được bệnh viêm tuyến tiền liệt. Chức năng bài tiết hormone của tuyến tiền liệt dựa vào các axit béo, mà hàm lượng axit béo trong hạt bí đỏ rất phong phú. Ngoài ra, các thành phần hoạt chất khác chứa trong hạt bí đỏ có khả năng điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thời kỳ đầu, đồng thời cũng có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

    Thứ ba, phòng chống bệnh đái tháo đường: Đái tháo đường là một trong những yếu tố làm cho người bệnh đi tiểu nhiều hơn. Cho nên ăn nhiều hạt bí đỏ giúp người bị bệnh đái tháo đường có thể giảm thiểu hiện trạng đi tiểu nhiều bởi trong hạt bí đỏ có chứa các insulin giúp bạn giảm stress oxy hóa. Thứ tư, giảm huyết áp: Hạt bí đỏ rất giàu axit pantothenic, vốn có khả năng làm giảm đau thắt ngực và hạ huyết áp. Mỗi ngày nên ăn 90g hạt bí đỏ, chia làm 3 bữa sáng, trưa, tối, một tuần một liệu trình, nên áp dụng từ 2 – 3 liệu trình sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên dễ mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt dẫn đến sức khỏe suy giảm do mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, đau vùng mặt. Nếu như ăn hạt bí đỏ có thể làm giảm đi tiểu về đêm, giảm chứng tiểu không tự chủ, tiểu lắt nhắt, tiểu khó.

    Thứ năm, ức chế aromatase: Đây là một loại emzim tham dự vào giai đoạn chuyển đổi từ testosterone thành estradiol giúp tương trợ tăng cường cơ sàn chậu ở phụ nữ có thai và sau sinh. Việc nâng cao cường cơ sàn chậu sẽ tránh sự kích thích của bàng quang và khiến cho giảm tình trạng tiểu nhiều ở phụ nữ.

    Thứ sáu, mang đến một giấc ngủ ngon cho người mắc chứng tiểu nhiều: Ở những người mắc chứng tiểu nhiều, việc thường xuyên đi tiểu sẽ gây ra tình trạng mất ngủ và các bệnh tim mạch, huyết áp. Do đấy, để hạn chế chứng mất ngủ thì bạn nên sử dùng hạt bí đỏ. Hãy ăn hạt bí đỏ trước lúc đi ngủ sẽ mang lại một giấc ngủ sâu hơn cho bạn.

    Thứ bảy, ăn hạt bí đỏ giúp chống viêm: Trong thành phần của hạt bí đỏ có tác dụng chống viêm rất tốt. Chính vì vậy nó sẽ phòng tránh tình trạng viêm, nhiễm các đường niệu đạo ở những người mắc bệnh tiểu nhiều về đêm.


    Tuy nhiên, việc ăn bí hạt bí đỏ chỉ mang lại tác dụng làm giảm tình trạng tiểu nhiều lần ở người bệnh chứ không thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Do đấy, cách thức điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên là lựa chọn sản phẩm thuốc được điều chế trong thiên nhiên chuyên đặc trị căn bệnh tiểu nhiều, có uy tín trên thị trường và có thể điều trị tận gốc căn bệnh dựa trên lý luận y học phương Đông. Về vấn đề này, bạn có thể tham khảo sản phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Niệu Đức Thịnh.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!