laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh được không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng khám đa khoa khương trung trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề hẹp bao quy đầu ở nam giới. Chính cho nên trong bài viết hôm nay hepbaoquydau.biz xin được đáp các thắc mắc can dự đến tình trạng này như:

    - [/b]Hẹp bao quy đầu có sinh con được không?

    [​IMG]

    - Triệu chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

    - Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?
    Việc nam giới bị hẹp bao quy đầu có thể gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Thậm chí còn có thể làm cho việc quan hệ không được như mong muốn. Nhiều trường hợp nam giới có bao quy đầu hẹp cảm thấy rất khó khăn mỗi khi quan hệ dục tình.
    Các chuyên gia cho biết, khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục. Nhưng sẽ gặp phải rất nhiều vất vả, có thể kể đến một số gian nan như sau:


    >> Thắc mắc về hẹp bao quy đầu[/color]

    - Hẹp bao quy đầu sẽ làm dương vật bị đau khi cương cứng:
    Lớp da bọc ở bao quy đầu không tuột xuống được, khiến cho dương vật bị bí bách, bao da bị căng và đau khi cương cứng. Nhiều trường hợp còn không thể cương cứng được.


    - Hẹp bao quy đầu sẽ gây xuất tinh sớm:
    Quy đầu dương vật là bộ phận tứ tung mẫn cảm. Hẹp bao quy đầu khiến cho phần quy đầu càng mẫn cảm hơn và dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.


    [​IMG]

    - Hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến kích thước quy đầu và dương vật:
    Hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu dương vật bị kìm hãm, nhỏ hơn so với thường nhật và dương vật sẽ ngắn hơn bình thường. Do đó sẽ ảnh hưởng lớn đến việc quan hệ tình dục.


    - Hẹp bao quy đầu sẽ gây viêm quy đầu và lây viêm nhiễm cho bạn tình:
    Khi bị hẹp bao quy đầu, dưới lớp bao da quy đầu luôn tiết ra tế bào chết, kết hợp với các chất cặn bã trong quá trình đi tiểu không được thoát ra ngoài sẽ tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm, sưng đỏ, mọng nước ở đầu dương vật. Khi quy đầu dương vật bị viêm nhiễm, mà nam giới vẫn quan hệ dục tình, sẽ khiến viêm nhiễm nặng hơn và có thể lây viêm nhiễm cho bạn tình.


    - ngoại giả, hẹp bao quy đầu làm cho máu ở đầu dương vật không được lưu thông, tắc nghẽn, dẫn đến thiếu máu cục bộ ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt dục tình, thậm chí là chẳng thể quan hệ.

    Do đó, các chuyên gia khuyên bạn rằng, khi bị hẹp bao quy đầu nam giới không nên quan hệ dục tình. Hãy đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được điều trị. Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hay chữa hẹp bao quy đầu ở trẻ emđược dùng phổ thông nhất hiện nay là cắt bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, mang lại nhiều lợi ích đối với nam giới, đặc biệt là ích lợi trong đời sống quan hệ dục tình. Do đó, khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới hãy dũng mãnh chia sẻ nỗi khổ của mình với các thầy thuốc để được tham mưu và điều trị kịp thời, tránh để ảnh hưởng đến đời sống chuyện chăn gối cũng như gây ra một số biến chứng nguy hiểm (viêm quy đầu, ung thư dương vật…).

    Nếu bác mẹ có trẻ con bị hẹp bao quy đầu cần đưa trẻ tới các cơ sở y tế uy tín để được điều trị với phương pháp ăn nhập, an toàn. Nếu ai chưa rõ và muốn biết biểu thị và triệu chứng của hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ có thể gọi tới số điện thoại 0438 288 288 để được đáp rõ. Hoặc muốn khám, điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả có thể tới địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được chữa trị kịp thời nhé!
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình nghĩ ban nên đi cắt đi nha, rồi chăm sóc cẩn thận thì sẽ không ảnh hưởng gì hết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!