laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị ỉa ra máu phải làm sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BỊ đại tiện RA MÁU PHẢI LÀM SAO

    Xin chào các bác thầy thuốc chuyên về lỗ đít trực tràng của phòng khám đa khoa Khương Trung : một đôi ngày gần đây mỗi lần đi tiểu tôi cảm thấy rất ngứa rát hậu môn, đôi khi đi ngoài kèm theo cả chút máu tươi lẫn cùng với phân. Tình trạng này diễn ra khiến mỗi lần đi ỉa tôi cảm thấy rất khó khăn và ngại ngùng, đau bụng đi cầu ra máu! bác sĩ có thể cho tôi biết tôi đã bị bệnh gì không?( Văn Hoàng- viên chức văn phòng tại Hà Nội).

    đi cầu ra máu có sao không?

    đáp : Xin chào bạn Văn Hoàng chúng tôi đã nhận được thư của bạn gửi về cho chuyên mục tham mưu sức khỏe của chúng tôi! Theo như những gì mà bạn biểu lộ về bệnh mà bạn đan mắc phải thì rất có thể bạn đã mắc bệnh trĩ.

    Những triệu chứng của bệnh trĩ

    Xem thêm>> hiện tượng chảy máu ở hậu môn

    vì sao đi cầu ra máu

    Với những triệu chứng bệnh trĩ thường gặp như

    Khi mới bị bệnh trĩ bệnh nhân thường chảy máu ở vùng hậu môn. Lúc đầu khi đi ỉa ra máu rất kín đáo, vài tia máu rất nhỏ dính vào thỏi phân rắn, máu chỉ có khi táo bón, khi ỉa phải rặn. Về sau chảy máu trực tính hơn và lượng máu cũng nhiều hơn.

    giả dụ bệnh trĩ ở mức độ nhẹ bạn cũng có thể kiểm tra sờ thấy búi trĩ hơi lòi ra ngoài hậu môn lúc này có thể dùng tay ẩn búi trĩ vào được. Nhưng khi bệnh trĩ ở cấp độ nặng hơn thì không thể dùng tay hay sử dụng thuốc bôi để làm búi trĩ co lên mà cần phải làm phẫu thuật bệnh trĩ.

    Bệnh trĩ thường gặp nhiều ở người làm việc văn phòng vì người làm văn phòng rất ít vận động cho nên nó làm gia tăng sức ép và tạo điều kiện cho bệnh trĩ phát triển. nên chi trong quá trình làm việc bạn lên vận động tạo tâm lý thoải mái và tránh ngồi quá lâu.

    Lời khuyên: Bạn Văn Hoằng rất có thể đã mắc bệnh trĩ bởi thế để tránh những rắc rối và phiền phức về sau này bạn hãy đến ngay các phòng khám chuyên về các bệnh lỗ đít trực tràng để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho bạn.

    Mọi thắc mắc hay cần tham mưu thêm về bệnh trĩ bạn Hoàng có thể gọi điện tới số: 0438288288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!