laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp chăm sóc da sau khi lăn kim!

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Rainbow, 31/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    Rainbow New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại lăn kim đang là một phương pháp trị mụn rất được nhiều người đã trải nghiệm và mình cũng thế. Sau khi lăn kim da mặt thường hay bị ửng đỏ trong vòng 1-3 ngày thì mới hết, đó cũng là quá trình hình thành lớp da non nên cần được chăm sóc kĩ. Các bạn thường chăm sóc da sau khi lăn kim như thế nào? Và mình xin chia sẻ một ít bí quyết skincare mà mình đã chăm sóc trong khoảng thời gian “tịnh dưỡng” sau khi lăn kim.

    Mình cũng áp dụng các thao tác đơn giản như các cách chăm sóc da sau khi lăn kim thường dùng là trong 3 ngày đầu tiên chỉ rửa mặt bằng nước muối và nước sinh lí, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ánh nắng trực tiếp từ bóng đèn và máy tính và ăn thật nhiều rau củ quả, kiêng cử rau muống, thịt bò, nếp,…

    Sau 3 ngày, chỗ mình lăn kim có cho kem về xoa để nhanh tái tạo làn da mình hơn. Không biết mấy bạn lăn kim chỗ khác có kem hay thuốc gì không nữa! Do mình dị ứng dùng mỹ phẩm cũng như mình nghĩ là da non không thích hợp dù các loại mỹ phẩm dù cho đó là mỹ phẩm mà tại spa đó đưa mà mỗi spa lại là một mỹ phẩm đặc thù riêng chẳng chỗ nào giống chỗ nào nên độ an toàn giảm hẳn đi.

    Vì lí do đó từ ngày thứ tư đến ngày thứ bảy, mình rửa mặt bằng sửa rửa mặt nhẹ nhàng, không bọt và không hạt và kiên trì đắp mặt nạ mỗi tối. Với tình trạng da sau khi lăn kim thì mình ưu tiên chọn mặt nạ có tác dụng cấp ẩm và tái tạo phục hồi cho da. Và mình thường xuyên đắp mặt nạ Sexy Aqua màu xanh nhạt, dòng này mình cũng nghe nói là dòng mặt nạ chuyên đặc trị chăm sóc da chuyên sâu nên mình mua về dùng một thời gian cảm thấy rất thích. Nhưng do da mặt còn mỏng sau khi lăn kim nên mình dùng mặt nạ Sexylook Aqua màu hồng có công dụng tái tạo và phục hồi cho da và Aqua màu vàng để cung cấp collagen.

    Những lần trước mình dùng (lúc này chưa lăn kim) mình hay xài loại Aqua màu xanh nhạt vì loại này có công dụng cấp ẩm, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn. Qủa thật! sau một thời gian mình xài đã đỡ mụn hơn hẳn , tuy nhiên do mình muốn sạch cả mụn ẩn nên mới quyết định đi lăn kim, ấy chứ lăn kim thực sự rất đau luôn mà còn phải kiêng cử nhiều thứ như không ra nắng, không ăn thịt bò, nếp,…

    Bên cạnh việc kiêng cử trong những ngày tái tạo da sau khi lăn kim thì cũng cần có những biện pháp chăm sóc da để cho da nhanh chóng tái tạo, phục hồi, tăng độ đàn hồi cho da giúp da trắng sáng, khỏe mạnh và mịn màng.

    Cũng như mình đã đề cập ở trên là sau khi lăn kim mình rất chuộng hai dòng mặt nạ đó là dòng mặt nạ đen Aqua Sexylook- dòng chuyên đặc trị gấp 30 lần cho da mới phẩu thuật. Vậy tại sao mình lại chọn màu hồng và màu vàng ?

    Có lẽ do hai màu này là hai màu mình thích… hahha… nói thật thì màu mình thích là màu đỏ cơ!? Mình chọn hai màu này vì công dụng mà chúng đem lại thực sự hiệu quả cho tình trang da của mình sau khi lăn kim.

    Với miếng mask Sexylook Aqua màu hồng với thành phần chính từ đá hắc diện thạch giúp thải độc, arbutin, vitamin C , B3, B5 giúp tái tạo tế bào gốc, làm mờ sắc tố melanin, tăng đàn hồi nên khi dùng mặt nạ màu hồng sẽ giúp da mau lành hơn, bổ sung được các dưỡng chất cần thiết cho trong quá trình tái tạo. Bên cạnh đó, trong lúc da non đang mọc thì mask màu hồng Sexylook Aqua không chứa các chất hóa học gây hại mà vẫn giúp da trắng sáng mịn màng nhờ các thành phần tự nhiên.
    [​IMG]


    Còn miếng mask Aqua màu vàng thì còn tốt hơn nữa nè!

    Các bạn chắc cũng nghe đến thai nhau cừu phải không nè? Trong miếng mask màu vàng Sexylook Aqua ngoài các thành phần cơ bản là đá hắc diện thạch, tinh chất vàng thì còn có các thành phần tự nhiên như nha đam, bông cúc vàng và vitamin B3, B5 giúp tái tạo da và tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, trong miếng mask Aqua Sexylook màu vàng còn có Collagen và thai nhau cừu. Collagen thì không bàn rồi!, đây là thành phần sản sinh thêm collagen cho da phục hồi nhanh, hạn chế các nếp nhăn và lão hóa. Còn thai nhau cừu chứa rất nhiều vitamin E, melatonin, axit hyaluronic…có công dụng đặc biết trong việc điều trị nám, tàn nhang và chống lão hóa tuyệt vời ,có khả năng làm trắng sáng da một cách hiệu quả, đóng vai trò trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho da, tăng sức đề kháng giúp da trắng sáng, cơ thể được khỏe mạnh và trẻ trung.
    [​IMG]

    Mình rất tin dùng hai loại mặt nạ này trong quá trình phục hồi sau lăn kim vì giúp sản sinh lớp biểu bì dưới da, giúp da tái tạo và phục hồi nhanh hơn, giảm quá trình lão hóa và giúp da trắng sáng, mịn màng. Thế nhưng, ngoài các cách chăm sóc da thì cũng có những kiêng cử như mình nói là không được ra nắng, không ăn các thức ăn như rau muống, thịt bò, cũng như phải nhớ rửa nước muối sinh lí trong 3 ngày đầu tiên nha! Và nhớ uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây. Vì đắp mặt nạ cũng như rửa nước muối là bảo vệ lớp da bên ngoài còn cơ địa bên trong cơ thể là do chế độ ăn uống phù hợp nữa nha!

    Giờ mặt mình không còn mụn, da cũng đẹp hơn rồi hơn một tuần chăm sóc dưỡng da sau khi lăn kim. Hãy lựa cách chăm sóc đúng đắn sau khi lăn kim, đừng để vừa mất tiền, vừa đau mà kết quả lại không như mình mong muốn thì “đổ sông đổ biển” hết!
     
Chủ đề tương tự: kíp chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Bí kíp chăm sóc da khi đi Đà Lạt mùa lạnh 21/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Bí kíp giảm cân và giữ dáng bằng các thực phẩm thường gặp 6/9/18
Nhất Dáng Nhì Da Bí kíp giảm cân nhanh trong 3 ngay 28/8/18
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt tự nhiên: Những lưu ý khi chăm sóc da 29/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc da 9/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!