laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp "Chuẩn thần thái" của cô nàng công sở

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lengocanh123, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa đỏm dáng, vừa thanh lịch, nhất định phải thử qua những bí kíp ngay bên dưới với stylist nhà Beauskin nhé các nàng!

    1. Sơ mi cách điệu + chân váy họa tiết
    Nghe có vẻ hơi cầu kỳ nhưng chính xác đây là combo cho ngày thứ 2 rạng rỡ. Áo sơ mi điệu đà gam màu trầm kết hợp chân váy họa tiết mini sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và thú vị. Thiết kế áo "bánh bèo" và chân váy xếp vạt rất đồng điệu với nhau để tạo nên sự dịu dàng, dễ thương hiếm thấy. Dù với vóc dáng cao ráo hay nhỏ nhắn thì bạn đều có thể học hỏi set đồ này cho những ngày đi làm đầu tuần. Đừng quên mix cùng 1 đôi xăng đan dây mảnh sẽ khiến bạn hoàn hảo hơn.

    [​IMG]
    1. Áo phông + quần jean
    Mang hơi hướng phá cách, cá tính mà không kém phần hiện đại là áo phông mix với quần jeans rách. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn quần jeans rách nhẹ, không nên rách quá "te tua" sẽ không phù hợp và lạc điệu giữa chốn công sở.

    [​IMG]
    1. Sơ mi cài cúc + quần âu
    Bạn đang xây dựng một phong cách thoải mái, thanh lịch và tiện lợi thì áo sơ mi cài khuy trước kẻ sọc dọc và quần dáng suông là rất lý tưởng để "đỏm dáng" cho ngày đi làm. Phối hợp 2 món đồ này với nhau sẽ giúp bạn cao ráo, thông thoáng và sang trọng hơn.

    [​IMG]
    1. Váy liền thân trang nhã
    Giữa tuần dịu dàng, trang nhã và đầy lô cuốn với một chiếc váy liền thân màu pastel. Không cần quá cầu kỳ, phức tạp, chiếc váy chỉ cần nhấn nhá thêm 1 chiếc nơ nhỏ xinh kết hợp với túi xách, giày cao gót màu đồng điệu là cô nàng năng động bỗng chốc hóa nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    1. Áo sơ mi voan + chân váy bút chì
    Áo sơ mi, chân váy bút chì là bộ đôi chưa bao giờ nhàm chán nơi công sở. Thanh lịch, sang trọng lại khoe được vòng ba "chuẩn đét". Set đồ này chính xác là set đồ giúp khơi gợi vóc dáng cho chủ nhân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc gì khi đi làm thì đừng bõ lỡ gợi ý này nhé!

    [​IMG]
    Ngoài trang phục các nàng cũng nên chú ý khi đi làm nên tô điểm thêm một chút son môi hồng nhẹ, thoa một lớp phấn mỏng để gương mặt trông khởi sắc hơn. Đầu tóc cũng phải sạch sẽ, gọn gàng để mình không chỉ đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất mà còn có tinh thần tốt để làm việc hiệu quả nữa.
    Chúc bạn luôn cuốn hút mỗi ngày tới công sở nhé!
     
Chủ đề tương tự: kíp Chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí kíp chọn giày đẹp cho chú rể cực chuẩn 25/5/16
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu chất lượng cao, form chuẩn đẹp, giá tốt 6/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách mix đồ với cardigan dáng dài chuẩn fashionista cho nàng 1/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết mặc đầm body dáng chuẩn 31/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Thiết kế giày chuẩn xu hướng 24/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!