laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp dưỡng trắng da mặt bằng các anh em nhà họ bột

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 647

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đến spa làm trắng da bằng phương pháp tắm trắng thì chị em cần phải đầu tư chi phí khá cao, chăm sóc sau khi tắm trắng cũng không phải là vấn đề đơn giản. Vậy có bí kíp nào để làm trắng da mặt vừa đơn giản vừa hiệu quả mà không cần dùng đến kem trang da mat không?

    Phương pháp làm đẹp với nguyên liệu thiên nhiên không chỉ an toàn cho da, chi phi thấp mà còn làm trắng làn da của bạn từ sâu bên trong. Những công thức làm đẹp cho da trắng sáng bằng họ bột dưới đây sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích cho phái đẹp chúng mình.

    1. Bí kíp làm da trắng sáng da bằng bột gạo

    Bạn lấy 3 thìa bột gạo, 2 thìa sữa tươi không đường, 1 thìa mật ong (đảm bảo không có đường) trộn đều để có hỗn hợp mịn, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mặt nạ này các bạn nên dùng từ 2-3 lần/tuần nha.

    Bí kíp dùng bột gạo này sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, tàn nhang, nám rất hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Bí kíp làm da trắng sáng da bằng bột mì

    Trộn 1-2 muỗng canh bột mì với một chút sữa tươi, đắp lên mặt trong 10 phút. Các chị sẽ thấy da mặt láng mịn ngay sau khi sử dụng.

    Bí kíp này dùng bột mì là chính do bột mì chứa nhiều khoáng chất, vitamin giúp da mịn màng, tươi sáng. Những chị có làn da nhờn nên đắp mặt nạ bột mì thường xuyên, không chỉ tẩy tế bào chết, nó còn điều tiết lượng dầu, bảo vệ da khỏi tình trạng nổi mụn do viêm, tắc lỗ chân lông.

    3. Bí kíp làm da trắng sáng da bằng bột nghệ

    Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê tinh bột nghệ, 2 thìa canh nhỏ mật ong (bỏ mật ong nếu da bạn bị kích ứng) và 1 hộp sữa chua không đường. Khuấy 3 nguyên liệu thành hỗn hợp mịn. Thoa hỗn hợp lên mặt và để khoảng 15-20 phút, rửa sạch bằng nước lạnh và sữa rửa mặt.

    Bí kíp này sử dụng bột nghệ làm chủ lực vì từ lâu người ta đã biết nghệ là một loài thảo dược làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm.

    [​IMG]

    4. Bí kíp làm trắng sáng da bằng bột yến mạch

    Trộn 2 muỗng canh bột yến mạch vào 1/3 ly nước nóng (khoảng 60-70 độ, không phải nước sôi), để qua một bên cho yến mạch nở ra. Trong thời gian đó cho 2 muỗng canh sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 lòng trắng trứng vào 1 cái bát trộn thật đều, xong trộn tất cả hỗn hợp đó vào ly yến mạch ban đầu.

    Đắp hỗn hợp lên mặt (chừa xung quanh mắt). Nếu lỡ có bị vào mắt cũng không sao vì không có thành phần nào làm cay mắt cả (dành cho da nhạy cảm mà). Đắp trong 20 phút. Nếu các bạn có việc phải làm thì sau 10-15 phút rửa mặt cũng được, không cần phải đợi đến khi mặt nạ khô. Nhớ rửa bằng nước ấm nhé.

    Dùng không hết có thể để tủ lạnh trong 1 tuần cho lần sau.

    Các bạn sẽ thấy da mặt trở nên trắng sáng, mịn màng, săn chắc và vô cùng sạch sẽ ngay lần đầu tiên.

    Bí kíp này dùng bột yến mạch là chính bởi bột yến mạch là một nguyên liệu thiên nhiên có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả.

    5. Bí kíp làm trắng sáng da bằng bột nở

    Trộn đều 1 phần bột nở, 2 phần bột yến mạch và vài giọt mật ong (có thể dùng máy xay để hỗn hợp được mịn). Sau đó, thêm nước để được hỗn hợp sệt lại như hồ rồi đắp lên mặt và để trong 10 phút trước khi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng như kem.

    Bí kíp này dùng bột nở là chủ lực vì bột nở loãng cũng là một chất tẩy trang, tẩy tế bào chết và làm da sáng mịn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!