laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp giảm cân và giữ dáng bằng các thực phẩm thường gặp

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi khacnet, 6/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    khacnet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vóc dáng cân đối, săn chắc, thon gọn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng có được thân hình như mình mong muốn. Nhất là chế độ ăn quyết định rất nhiều đến vóc dáng của chúng ta. Cũng là ăn nhưng có người lại sở hữu vóc dáng cân đối, người thì có thân hình quá khổ. Thế có bao giờ bạn thắc mắc thực đơn của những người có vóc dáng đẹp như thế nào không. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thực phẩm có tác dụng làm đẹp vóc dáng nhé.

    • CÁC LOẠI NGŨ CỐC NGUYÊN CÁM

    [​IMG]


    Ngũ cốc nguyên cám còn được biết đến là ngũ cốc nguyên hạt. Chúng chứa đến khoảng 51% mần ngũ cốc, nội nhũ và cám. Điển hình là yến mạch, lúa mì, hạt kê, gạo lứt, lúa mạch,…. Chúng giàu chất xơ, các vitamin và khoáng chất. Khi sử dụng chúng giúp cơ thể chúng ta ổn định được đường huyết. Cho cảm giác mau no và no lâu hơn làm giảm cảm giác thèm ăn. Khiến ta nạp lượng thức ăn ít hơn nên sẽ không lo sợ bị tăng cân, giữ được thân hình cân đối. Ngoài ra chúng có chứa hàm lượng vitamin E, vitamin B cao cho làn da đẹp, luôn tươi trẻ, mịn màng.

    • CÁC LOẠI RAU XANH

    [​IMG]


    Cũng giống như ngũ cốc nguyên cám rau xanh chứa nhiều xơ và các chất vitamin. Nhưng lại ít calo vì thế có thể ăn nhiều mà không lo bị béo. Trong đó chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm tăng quá trình tiêu hóa thức ăn. Giảm sự hấp thụ chất béo đi vào trong bên trong cơ thể. Giúp ta kiểm soát năng lượng cũng như lượng mỡ thừa của cơ thể tránh việc tăng cân. Không những thế rau xanh chứa rất nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Vì thế muốn cho vóc dáng cân đối thì rau xanh là thực phẩm không thể bỏ qua.

    • CÁC LOẠI CÁ

    [​IMG]


    Cá là thực phẩm giàu dinh dưỡng chúng chứa nhiều protein, vitamin, khoáng chất, DHA,…. rất có lợi cho sức khỏe. Khoa học chúng minh ăn cá là thực phẩm tốt cho người giảm cân. Vì cá giúp làm tăng lượng lượng hoóc môn leptin trong cơ thể, một hoạt chất liên quan đến béo phì. Lepin đảm nhận vai trò như thông báo đến hoạt động của não bộ ta đã có đủ chất béo tích trữ, ta không cần phải nạp thêm. Từ đó giúp chúng ta kiểm soát cảm giác thèm ăn. Mà thông thường lượng hoóc môn này ở phụ nữ ít hơn nam giới đó là lý do phụ nữ có tỷ lệ mắc bệnh béo phì cao hơn nam giới. Vì thế bạn các bạn nữ nên ăn cá ít nhất 2 lần mỗi tuần để có vóc dáng cân đối hơn nhé.

    • CÁC LOẠI TRÁI CÂY

    [​IMG]


    Trong trái cây như táo, mận, cam, bưởi, quýt, dưa hấu,… chứa lượng lớn chất xơ và các vitamin cùng khoáng chất. Trong đó chất xơ đóng vai trò quan trọng làm giảm sự hấp thụ chất béo vào trong cơ thể. Giúp ăn mau no và giữ cảm giác no lâu hơn ở mức bình thường. Trái cây lại cực ít calo nên có thể ăn nhiều mà không sợ bị béo. Là một thực phẩm tuyệt vời hổ trợ cho việc giảm cân của bạn. Ngoài ra các vitamin có trong trái cây còn giúp cho làn da chúng ta khỏe mạnh, săn chắc, mịn màn hơn. Vì thế nếu bạn đang có ý định giảm cân hay duy trì vóc dáng cân đối của mình. Thì hãy sử dụng trái cây thường xuyên trong thực đơn hằng ngày của mình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng mà tác dụng nó mang lại.

    Nhiều ưu điểm là thế nhưng bạn cần kiên trì, theo sát thực đơn của mình lâu dài thì mới có hiệu quả. Vì thế bạn có thể kết hợp sử dụng thêm tra giam can ZOZOMOON để có hiệu quả nhanh hơn hơn. Được làm từ nguyên liệu trà tím nguyên chất từ thiên nhiên. Trà giảm cân ZOZOMOON có công dụng giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chống lão hóa, thải độc tố, cải thiện làn da ngăn ngừa ung thư. Không những thế còn làm giảm cholesterol, lipid có trong máu ngăn ngừa các bệnh tim mạch.


    [​IMG]

    Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu lấy từ thiên nhiên. Đã được sở y tế kiểm nghiệm và công nhận. Nên rất hiệu quả cho người tiêu dùng mà không gây ra tác dụng phụ.

    Xem thêm các phương pháp giảm cân đơn giản tại nhà
     
Chủ đề tương tự: kíp giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Bí kíp giảm cân nhanh trong 3 ngay 28/8/18
Nhất Dáng Nhì Da Bí kíp chăm sóc da khi đi Đà Lạt mùa lạnh 21/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Bí kíp chăm sóc da sau khi lăn kim! 31/7/18
Nhất Dáng Nhì Da Sai lầm thường gặp khi ăn kiêng carbohydrate để giảm cân 23/6/23
Nhất Dáng Nhì Da Thời điểm vàng để uống nước, giúp nàng công sở giảm cân, đẹp da 21/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!