laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 21/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy nước nóng năng lượng mặt trời là sản phẩm hữu ích, thân thiện với môi trường, cũng như là sản phẩm yêu thích người dân tin dùng. Do sản phẩm này đặc biệt, vị trí để ngoài trời phải chịu nắng, mưa thời tiết khắc nghiệt; nên trong công đoạn sử dụng cần kiểm tra định kỳ thường chính là sáu tháng – 1 năm/ lần, để phát hiện và có Bí kíp xử lý kịp thời.

    Nhưng, có thể do máy nước nóng năng lượng mặt trời nhà đã qua thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định công ty; hoặc bạn muốn lực lượng kĩ thuật chuyên nghiệp, xử lý vấn đề kịp thời nhằm mang đến sự an toàn, tiết kiệm thời gian, và an toàn cho gia đình mình khi sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời. Hãy cùng tiendatvn.com.vn Tìm hiểu chi tiết về một vài tu sửa lỗi máy nước nóng năng lượng mặt trời thường gặp ở Bên dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Các ví như sửa máy nước nóng năng lượng trời thường gặp phải.

    a. Không có nước hoặc nước yếu

    Nguyên nhân: Không có nguồn nước cấp vào bình bảo ôn; áp suất bồn nước lã không đủ; đường ống bị ngộp hơi, nước không thể xuống. Giải quyết rà soát nguồn nước cấp; lắp đặt máy tang áp nước nóng ví như cần thiết; hoặc tháo vòi, súc rửa đường ống, lau sạch đầu vòi.

    b. Đường ống nước nóng PPR bị hỏng, lão hóa
    Do ống nước nóng ppr để ngoài trời, phải chiụ thời tiết khắc nghiệt nắng mưa sau thời gian khoảng 7-8 năm có thể gây cơn sốt ống bị lão hóa (mục rỗng), làm gãy, ngắt hệ thống kết nối gây thất thoát nước. Ví như này khách hàng cần thay lại hệ thống đường ống mới, lắp đặt lại đúng kĩ thuật để đảm bảo lưu thông nguồn nước nóng. Khi thực hiện bạn cần chú ý, đóng các van khóa để đảm bảo an tâm, vì nguồn nước nóng có nhiệt độ sôi thường 70-90 độ C.

    >>> Các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời đáng mua: https://tiendatvn.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi/

    c. Chảy nước ở các vị trí kết nối, roong ty

    Đây là trong top những giả dụ khác ưa chuộng, do ngày nay số đông các máy nước nóng năng lượng mặt trời đều đều dùng được kết nối roong ty với bình bảo ôn.

    [​IMG]
    Có rất nhiều nguyên do như: thời gian sử dụng quá lâu roong ty bị lão hóa, ống thông tương đối không cố định chặt gió lay làm rách roong ty dẫn cho đến chảy nước gây thiệt hóa đơn tiền điện nhà khách hàng. Ví như Bí kíp giải quyết thay mới roong ty, cố định ống thông hơi chặt.

    d. Chảy nước ở Bình Bảo Ôn

    Bình bảo ôn chính là bộ phận quan trọng giúp giữ nhiệt và cất cất nguồn nước nóng cấp cho hệ thống nước nóng gia đình khách hàng dùng được. Thường đối với những dòng sản phẩm chính hãng, cao cấp của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành như Đại Thành GOLD thì khách hàng có thể dùng được từ 10-15 năm với nguồn nước tiêu chuẩn sinh hoạt. Tuy nhiên, có thể do sản phẩm bạn tậu hoặc nguồn nước bị nhiễm phèn hài hòa thời gian dùng được rất lâu, làm Bình Bảo Ôn bị thủng, gây chảy nước, thất thoát cũng như rủi ro.

    Nếu này trường hợp phát hiện sớm khách hàng cần liên hệ tới lực lượng bảo hành của công ty; hoặc đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp để kiểm tra và đánh Giá cả đúng tình hình cũng như có phương án xử lý phù hợp với nếu nhà bạn.

    e. Ổng thủy tinh bị bể, hỏng, trắng đầu

    Ống thủy tinh chân không chính là bộ phận quan trọng cần thiết, có nhiệm vụ đối sôi nước; thường có khả năng chịu va đập nhẹ. Thế nhưng, khó có thể tránh khỏi những trường hợp bất đắc dĩ: ví dụ nhà hàng xóm xây nhà làm rơi vừa gạch làm cho bể ống, hoặc khi di dời máy không tỷ mỉ. Ví như này tương đối đời cũ, khách hàng mua ống thủy tinh chân không đúng với số lượng cần thay thế là được.

    f. Máy không nóng, hoặc nước nóng không đủ dùng

    Có tương đối rất nhiều căn nguyên dẫn đến nếu này, ví dụ: van một chiều cấp nước lạnh bị hỏng làm cấp nước lạnh không đủ; công suất máy không thích hợp với số lượng người sử dụng; máy bị che khuất do cây cối, tòa nhà xung quanh xây cao hơn che mất nguồn ánh nắng mặt trời...

    Một vài giả dụ này bạn hãy liên hệ ngay đến doanh nghiệp bảo hành sản phẩm; hoặc lực lượng kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm để kĩ thuật kiểm tra, đánh Giá cả đúng tình hình, và có biện pháp sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời thích hợp với thực trạng Công trình nhà bạn.
     
Chủ đề tương tự: kíp sửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bí kíp sử dụng máy lạnh đúng cách - Tăng độ bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí kíp chọn phào chỉ trần nhà đẹp 14/1/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí kíp chọn phào chỉ trang trí 14/1/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí Kíp Biến Hóa Không Gian Đẳng Cấp Với Nội Thất Phòng Khách Gỗ Óc Chó 22/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!