laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí kíp thiết kế shop mỹ phẩm thành công cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 17/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, thiết kế shop mỹ phẩm là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, một cửa hàng đẹp là tiêu chí luôn được ưu tiên lên hàng đầu của các chủ đầu tư, doanh nghiệp. Bởi nó là yếu tố quyết định rất lớn đến hoạt động kinh doanh, buôn bán, chi phối tâm lý mua sắm của khách hàng và từ đó ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng.
    [​IMG]

    Ai cũng biết rằng, khi có nhu cầu mua sắm một sản phẩm nào đó, lúc bước chân vào cửa hàng, đặc biệt các mặt hàng kinh doanh mỹ phẩm thì ngoài chất lượng sản phẩm tốt, không gian mỹ phẩm có ảnh hưởng rất quan trọng đến tâm lý người tiêu dùng. Do đó, khi kinh doanh, người chủ cửa hàng cần nên đặc biệt trang bị cho mình cũng như nắm bắt những bí kíp cần thiết để có một mô hình shop mỹ phẩm hiệu quả.

    Nội thất Aeros với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, hôm nay chúng tôi chia sẻ những bí kíp quan trọng giúp bạn kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm làm ăn phát đạt.

    1.Thiết kế shop mỹ phẩm hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
    [​IMG]

    Khách hàng là đối tượng phát triển của tất cả mọi mô hình kinh doanh, họ là những người giữ vai trò chủ đạo mang đến nguồn doanh thu cho cửa hàng của bạn. Việc xác định đúng mục tiêu ngay từ ban đầu để giúp cho quá trình thiết kế cửa hàng mỹ phẩm sẽ đi theo đúng hướng và phát triển.

    Một cửa hàng mỹ phẩm ấn tượng và đẹp mắt phải đảm bảo phong cách thiết kế phù hợp và được thị trường ưa chuộng. Đối với những shop mỹ phẩm hướng đến các đối tượng nữ nên sử dụng màu sắc mới mẻ, nổi bật, độc đáo có khả năng tạo sự chú ý và lôi cuốn hấp dẫn riêng biệt. Ngược lại, những shop mỹ phẩm dành cho cả đối tượng nam và nữ nên kết hợp những tông màu có chút lịch lãm, mạnh mẽ và quý phái như đen, xám,…

    2.Hình thức không gian bắt mắt
    [​IMG]

    Bạn là người yêu thích làm đẹp? Bạn là một khách hàng khó tính? Bạn muốn tìm đến cho mình một địa điểm bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp và có không gian mãn nhãn, bắt mắt. Đó cũng là một trong những vấn đề mà chúng tôi mong muốn những chủ đầu tư cần chú ý khi kinh doanh. Một không gian thoáng đãng, tươi mới và dễ chịu sẽ giữ chân khách hàng được lâu hơn so với một không gian chật hẹp, ngột ngạt gây khó chịu. Một khi khách hàng ở lại lâu hơn thì cơ hội mua sản phẩm trong cửa hàng cũng nhiều hơn.

    Do đó, khi thiết kế shop mỹ phẩm cần tạo không gian thật đẹp bằng cách phối hợp màu sắc của kệ, màu sơn tường, ánh sáng của đèn trần, đèn trang trí,…như thế sẽ tạo nên sự hài hòa, thu hút khách hàng.

    3.Thiết kế kệ quầy trưng bày sản phẩm đa dạng
    [​IMG]

    Đối với một shop mỹ phẩm kệ trưng bày rất quan trọng, nên lựa chọn những mẫu kệ có hình dáng thiết kế sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp, có như vậy mới góp phần giúp tôn lên các mặt hàng mỹ phẩm được trưng bày trên các kệ quầy lên một đẳng cấp mới.
    Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập vào website: https://thietkeshopmypham.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: kíp thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bắt Kịp Xu Hướng Với Bí Quyết Từ Nhà Thiết Kế Nội Thất 11/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bí kíp thiết kế shop mỹ phẩm cho người mới buôn bán 28/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bí kíp thiết kế shop mỹ phẩm thành công cho người mới bắt đầu 11/5/19
Nội Thất - Ngoại Thất Bí kíp sử dụng máy lạnh đúng cách - Tăng độ bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!