laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị liệt dương có con được hay không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liệt dương là một trong những hình thái Thường bị rối loạn cương dương đang đạt mức nghiêm trọng nhất. Một khi bước vào giai đoạn này, nam giới rất khó nhằm mục đích là duy trì được sự cương cứng khi làm tình hoặc với các trường hợp bệnh nhẹ hơn thì vẫn có lẽ sẽ cương cứng nhưng khi dương vật đi vào âm vật thì lại không duy trì lâu. Rất nhiều nam giới đặt ra thắc mắc không rõ người bị liệt dương có con được không? Bác sĩ Hà Văn Hương thuộc phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích nhằm mục đích là giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

    Bạn nên xem: địa chỉ cắt bao quy đầu ở tphcm







    Theo nhiều nguồn số liệu thống kê được tổng hợp, nam giới mắc chứng liệt dương xuất hiện chủ yếu ở đấng mày râu độ tuổi trên 50, tuy nhiên cũng có một số ít nam giới 40 tuổi mắc bệnh. Trong số đó, tác nhân gây liệt dương xuất phát từ yếu tố tâm lý chiếm khoảng 20% và còn lại 80% xuất phát từ lý do chứng bệnh (do Thường bị rối loạn , tổn thương mạch máu và thần kinh ở cơ quan sinh dục nam...), do xuất hiện các dị tật trên hệ thống tiết niệu, do một số căn bệnh về thần kinh, mạch máu . Bệnh có thể được chữa trị khỏi ở một vài giai đoạn đầu mắc bệnh, càng về sau việc chữa trị càng gặp nhiều khó khăn hơn.


    nhằm mục đích là giúp cho việc thụ tinh được đạt vốn sức khỏe sinh sản như ý nhất định phải cần đến 3 yếu tố: Bộ phận sản xuất tinh trùng diễn ra thường ngày , tinh trùng hoạt động tốt; Môi trường lưu trữ tốt; Ống tinh không có trở ngại . Bất kỳ sự trục trặc nào xảy ra trong 3 khâu nêu trên đều khiến cho quá trình thụ tinh kém công hiệu .cách chữa hẹp bao quy đầu


    Tinh trùng dù cho có tốt đến thế nào đi chăng nữa nhưng nếu không được kết hợp thuận lợi với trứng của người phụ nữ thì quá trình thụ tinh vẫn không thể diễn ra. Bởi vậy, nhiệm vụ đầu tiên của đấng mày râu là phải làm sao đưa được tinh trùng của mình vào bộ phận sinh dục của người phụ nữ. Ở đấng mày râu mắc chứng liệt dương, thì khả năng trứng gặp tinh trùng tự nhiên không thể xảy ra. Vì vậy, nhất thiết phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo (thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào buồng tử cung) bằng chính tinh trùng của mình. Đây là nguyên nhân giải thích vì sao phái mạnh mắc liệt dương vẫn có con được.triệu chứng hẹp bao quy đầu



    Bên cạnh việc sớm chữa bệnh liệt dương, người bệnh cũng nên giữ tâm lý thoải mái, tránh stress kéo dài, hạn chế sử dụng các chất kích thích và đừng quên tâm sự với người bạn đời để có thể họ có lẽ sẽ hiểu hơn về một số khó khăn bản thân bạn đang mắc phải từ đó cổ vũ , viện trợ bạn vượt qua thời kỳ khủng hoảng này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!