laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị mắc bệnh lậu làm gì để chữa mau khỏi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam và nữ giới tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Bệnh lậu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi, viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung.. viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh, tỉ lệ sảy thai khi phụ nữ mắc bệnh cao hơn... Vậy điều trị bệnh lậu thế nào mới khỏi là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm đến.
    Nguyên nhân bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây nhiễm sang cho con trong quá trình sinh nở.
    [​IMG]

    Nhiều trường hợp bệnh nhân nhầm lẫn bieu hien cua benh lau va giang mai nên bệnh không được chữa trị hoặc chữa trị không đúng bệnh. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, người bệnh bắt đầu có những biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau. Mủ xanh vàng chảy ra theo đường niệu đạo, bệnh nặng có máu chảy cuối dòng nước tiểu.
    - Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nếu không được chữa trị thì có thể dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn thậm chí dẫn tới vô sinh.
    - Những dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới không điển hình như nam giới nên việc chữa trị cũng khó hơn so chữa bệnh lậu ở nam giới. Bệnh lậu ở nữ dẫn tới tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều, trẻ sinh ra bị nhiễm trùng mắt thậm chí gây vô sinh. Tỉ lệ vô sinh ở nữ giới tăng cao khi bị mắc bệnh lậu.
    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để chữa bệnh lậu hiệu quả:
    - Khi thấy những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị. bệnh lậu có chữa khỏi không, theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung bệnh có thể chữa được nếu được phát hiện kịp thời.
    - Cần thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị: tùy vào từng giai đoạn bệnh tùy vào tình trạng sức khỏe mà người bệnh được áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp.
    - Không được tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ.
    - Không được quan hệ khi đang điều trị để tránh tái nhiễm bệnh ảnh hưởng xấu đến quá trình chữa trị.
    - Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dụng.
    - Tái khám bệnh ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.

    [​IMG]

    Phòng tránh bệnh lậu: không được quan hệ bừa bãi, quan hệ an toàn lành mạnh, không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, phụ nữ mang thai cần được điều trị dứt điểm tránh lây sang cho con trong quá trình sinh nở.
    Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Nếu còn biết thêm băn khoăn gì về biểu hiện bệnh lậu ở nữ, phòng tránh bệnh lậu... hay để được thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!