laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị mắc bệnh sùi mào gà ở nữ có thể sinh con hay không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 8/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị sùi mào gà có thể sinh con được không là nghi vấn của rộng rãi chị em nữ giới. Hãy cộng các thầy thuốc khám bệnh xã hội phòng khám đa khoa thế giới bổ sung rõ hơn về vấn đề này qua tình trạng của 1 bạn tình bên dưới.

    [​IMG]

    >>>>>Xem thêm chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

    Kính thưa bác sỹ chuyên môn phòng khám đa khoa thế giới, em là Thu Huyền, 24 tuổi. Vùng dưới âm đạo của em xuất lộ những nốt sùi nhìn quá sợ, em đi kiểm tra cũng như bác sĩ kết luận bị benh sui mao ga . Do nốt sùi nhỏ bắt buộc thầy thuốc chỉ định em trị bệnh bằng cách chấm dung dịch. đến nay đã là 4 tháng và các nốt sùi của em đã hết, chồng em cũng đã được kiểm tra là ko bị sùi mào gà. Giờ em mang 1 thắc mắc là bị bệnh sùi mào gà có thể mang con được không? Chúng em rất muốn với con ngay lúc này vì 2 tháng nữa chồng em lại đi công tác bên Nhật hơn nửa năm mới về. Mong các bác sĩ chuyên môn tư vấn giúp em với ạ! Em xin cảm ơn!

    Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi tới những bác sĩ chuyên môn phòng khám đa khoa thế giới, Sau đây là các giải đáp đến mối bận lòng của bạn.

    [​IMG]

    >>>>>Xem thêm chua tri xuat tinh som

    Bệnh sùi mào gà ở đàn bà tuy ko nhộn nhịp mặt khác chị em có khả năng dễ dàng nhận diện được các ổ sùi, mảng sùi lớn, đựng mủ:

    Thứ nhất, nốt sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nữ chủ yếu mọc tập trung nhiều nhất là ở âm đạo, môi to, môi bé, tuy nhiên còn với ở bên trong cổ tử cung.

    Thứ hai, tuy ko có diễn đạt đau, ngứa hay chảy máu tuy nhiên nốt sùi ban đầu cũng sở hữu màu đỏ, cao lên như các nhú gai cho đường kính 1-2mm.

    Thứ ba, khi sùi mào gà tiến triển sang các thời đoạn nặng thêm thì nó kết liên thành những mảng sùi to, sẽ quan sát dễ dàng và trông chúng như những đám sùi, như mào gà hay hoa súp lơ hồng.

    [​IMG]

    >>>>>Xem thêm sưng hậu môn

    Thứ tư, chị em thường cảm nhận được các không bình thường khi sùi mào gà to, đa số là cảm giác cộm, vướng víu.

    Thứ năm, những kiểm tra lâm sàng tới thấy bề mặt mảng sùi chủ yếu phủ một lớp cặn màu trắng, mủn, ấn vào có mủ. khi mang các cọ sát lớn bề mặt sùi mào gà cũng bị chảy máu bất kể là tổn thương phẳng, chảy máu vô cùng ít lại ko đau bắt buộc phần lớn chị em ít quan tâm.

    Chữa sùi mào gà sẽ sử dụng phương pháp chấm thuốc hoặc đốt diệt sùi như đốt bằng điện, laser, đốt lạnh… điều trị càng nhanh chóng càng ngăn được những tổn thương vùng kín cũng như bỏ nguy cơ làm ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo.

    Theo như nói rằng của bạn thì bạn đã chữa trị sùi mào gà được 4 tháng cũng như bệnh như am hiểu bạn chia sẻ là đã khỏi. Bạn thân mến, ko mang một hướng dẫn nào cho biết bị bệnh sùi mào gà là không nên mang con. Nhưng,, do sùi mào gà chưa mang thuốc đặc hiệu, trị bệnh ko khỏi hoàn toàn vì thế nếu bạn đang sau đợt điều trị 4 tháng bạn muốn mang thai ngay thì hàng đầu bạn buộc phải đi khám lại để thầy thuốc kiểm tra xác thực lúc này hiện tượng bệnh của bạn đã phục hồi nhiều chưa. tránh nhiều tình trạng bị sùi mào gà tái phát khi với thai, lại ko trị bệnh được kịp thời gây khó sinh, mất máu nhiều, thậm chí là lây sùi mào gà sang em bé sơ sinh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!