laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí mật Gemek Premium mà quý khách chưa biết?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thị trường BĐS phía Tây Hà Nội đang “nóng lên” cùng với sự xuất hiện của Gemek Premium. mang tất cả nguyên tố cho cuộc sống chất lượng cao với giá thành hợp lý, Gemek Premium được phổ quát người dùng quan tâm, nhất là gia đình trẻ.
    >> Paragon Hà Nội
    >> Chung cư HPC Landmark Hải Phát
    [​IMG]

    cơ sở cơ sở vật chất, liên lạc tiện dụng
    hiện nay, khu vực phía Tây Hà Nội đang được coi là khu vực “lý tưởng” để các Dự án BĐS đua nhau vun đắp. Theo thẩm định khách quan của những nhà buôn bán, đây là khu vực được đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở, lôi kéo rộng rãi người mua muốn mua căn hộ đất ngay tại Thủ đô Hà Nội. mang thể nhắc tới tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thông xe, tuyến đường Tân xuân - Nội Bài, các con phố 5 kéo dài đã thông xe cầu Đông Trù,…
    cơ sở vật chất hạ tầng là nguyên tố quang trọng giúp BĐS phía Tây Hà Nội “tạo sóng”.
    đặc biệt, phía Tây sở hữu cơ sở vật chất cơ sở vật chất đồng bộ từ trục đường xá , nhà ở cộng sở hữu những công trình tàu điện trên cao đã và đang vun đắp nhưHà Đông - Cát Linh, nhổn - Ga Hà Nội hai nút hầm chui nghìn tỷ của nhà nước đã thông xe ngày 5/01/2016 được cho là điểm nổi bật cho thị trường BĐS thời kì đến.
    Tọa lạc trên mặt trục đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông- TP Hà Nội,chung cư Gemek Premium thừa hưởng cơ sở vật chất cơ sở và hệ thống giao thông tiện lợi. từ Dự án, cư dân Gemek Premium tiện dụng đi lại đến trọng tâm thị thành, các dự án quy mô to, những khu thành thị hiện đại, các khu trọng điểm thương mại - tiêu khiển, những trường đại học to, bệnh viện trung ương…
    [​IMG]

    sở hữu cơ sở vật chất đồng bộ,cuốn theo tốc độ vững mạnh nhanh và mạnh, khu vực phía Tây Hà Nội còn là nơi thu hút những mẫu vốn “khổng lồ” đang đổ về. Trong năm qua, ước lượng có khoảng hơn 15 Công trình mới được khởi động vòng quanh khu vực phía Tây dọc trục vòng đai 3 có tổng nguồn vốn khoảng 36.000 tỷ đồng. trong tương lai, đây sẽ là khu vực sở hữu cộng đồng cư dân đông đúc, văn minh mang các công trình đương đại, quy mô lớn. những điểm mạnh này sẽ giúp Gemek Premium gia tăng giá trị trong tương lai.
    Giá nhàng nhàng, nhân thể ích chất lượng, cuộc sống đương đại
    Được giới thiệu có người mua vào ngày 15/01/2016, Công trình Gemek Premium được cung ứng chính thức bởi Hệ thống Siêu thị Công trình BĐS STDA và lôi kéo sự quan tâm của phần lớn người dùng bởi Dự án mang những nhân thể ích thiết yêú khi mà với giá tiền hợp lý chỉ từ 14,7 triệu đồng.
    So có các Công trình cùng tầng lớp, Gemek Premium sở hữu mức giá hợp lý nhưng tiện thể ích chất lượng cao có toàn bộ các nhu cầu thiết yêu của các bạn.
    Về luôn tiện ích, do nằm trong khu tỉnh thành mới Geleximco và tiếp giáp với phổ thông khu nghỉ dưỡng ,liền kề , vi la , chung cư , chung cư Gemek Premium được được hưởng những luôn tiện ích sẵn với như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, trọng tâm thương mại,… đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của người dân.
    Gemek Premium được đầu tư kĩ lưỡng về trang trang bị, cơ sở vật chất cơ sở vật chất đồng bộ dùng cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân bao gồm: hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 cầu thang máy chống cháy; khu bãi đỗ xe nổi sáng tạo tại tầng 2 và tầng 3, sản xuất chỗ để xe rộng to, thông thoángvà sạch sẽ, đương đại cho cư dân; khu trọng điểm thương mai và dịch vụ chăm nom sức khỏe, làm cho đẹp, bể bơi hiện đại; đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24...
    Chung cư Gemek Premium cao 34 tầng, các căn hộ với diện tích nhiều, trong khoảng 65 - 91m2 mang hai - 3 phòng ngủ, phù hợp nhu cầu dùng và mức nguồn vốn khác nhau của khách hàng.Bên trong căn hộ bao gồm: sàn gỗ, è cổ thạch cao, vật dụng vệ sinh, tủ bếp , đầu chờ điện.
    ko chỉ sở hữu tầm giá hợp lý, chủ đầu tư Dự án còn phối hợp cộng ngân hàng ( MB , SHB...) xây dựng gói hỗ trợ ưu đãi dành riêng cho Dự án, chỉ cần 60triệu đồng, các bạn đã mang thể tiến hành mua nhà.
     
Chủ đề tương tự: mật Gemek
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng tổng thể Căn hô cao cấp Gemek Premium 22/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside Thảo Điền 18/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất vô nhị căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 11/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 4/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!