laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí mật Quảng An mà khách hàng chưa biết?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sáng 15/5, Đơn vị phân phối cộng chủ đầu tư tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức mở bán chính thức quá trình 1 dự án dự án Quảng An – D’. Le Roi Soleil.

    [​IMG]

    Công trình Quảng An Tây Hồ đã thi công xây dựng xong sàn bê tông, đúng như tiến độ cam kết người mua mang cốt thép đạt cos 0.0. Dự kiến chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh thi công kết cấu móng và các tầng hầm, các tầng nổi còn lại theo biện pháp thi công Topdown để nhanh chóng bàn giao, hoàn thiện căn hộ vào năm 2018.

    Đại diện tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Với việc áp dụng các phương thức thi công xây dựng chất lượng cao, tiên tiến cộng đội ngũ nhà thầu uy tín, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh dốc toàn bộ tâm huyết, sức lực vào dự án để mang đến cho cư dân của dự án chuẩn mực sống hiện đại trong các căn hộ đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất Thủ đô trong thời gian gần nhất”.



    Để hỗ trợ tối đa và giảm áp lực tài chính cho các bạn có nhu cầu chọn căn hộ tại dự án này,những quý người mua tậu căn hộ có nhu cầu vay vốn sẽ được hưởng chương trình ưu đãi từ Ngân hàng SHB với mức vay tối đa 70% tổng giá giá trị căn hộ trong thời gian vay tối đa 25 năm. Từ khi đặt tậu đến khi bàn giao nhà chủ đầu tư sẽ tài trợ đa số lãi suất vay. Chủ đầu tư cũng cam kết cho thuê 3năm có với lợi nhuận 6%/ năm.

    [​IMG]

    Chung cư Quảng An Tân Hoàng Minh – D’. Le Roi Soleil nằm tại số 2 Đặng Thai Mai (Tây Hồ, Hà Nội), là tổ hợp dịch vụ thương mại, căn hộ chung cư hỗn hợp gồm hai tòa tháp căn hộ cao 25 tầng nổi có tổng số căn hộ lên đến 498 căn hộ, 5 tầng hầm. Đây là công trình chung cư duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, được xây dựng trên khoảng trống khu đất rộng gần 10.000m2. Dự án D’. Le Roi Soleil được ngoại hình với kiến trúc Tân cổ điên, theo bắt mắt châu Âu.

    Tại lễ mở bán, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tri ân cho đa số những quý khách đã đặt cọc chọn căn hộ tính từ ngày 4/7/2015 được tặng 5 chỉ vàn. đặc thù hơn nữa, công ty dự án STDA còn tặng các các bạn sắm dự án Quảng An qua đại lý sản xuất chính thức 10 chỉ vàng.
     
Chủ đề tương tự: mật Quảng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng 5158 Quảng Ninh vị trí đắc địa 4/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng An Tây Hồ- Mặt tiền hồ điều hoà 4/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt tiền đường Phổ Quang, giá 1,1 tỷ/căn, view sân bay TSN 9/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mặt đường Xuân Diệu,Phường Quảng An,Q.Tây Hồ,Hà Nội 18/5/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!