laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí mật The Emerald mà khách hàng chưa biết?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 3/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bên cạnh vị trí thuận lợi, mẫu mã đẹp, hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu hoàn thiện thì hệ thống giáo dục của khu vực cũng là 1 tiêu chí siêu được các bạn ưa chuộng. Đây là điều dễ hiểu khi việc quan tâm đến chất lượng giáo dục mà thế hệ sau sẽ được hưởng. Cũng đem đến thuận lợi cho việc đi học. Về giáo dục, The Emerald Mỹ Đình được đánh giá vô cùng cao. Dự án nằm trong khu vực sở hữu hệ thống giáo dục lớn mạnh . Không hề dự án nào cũng với được.

    >> Chung cư One 18


    [​IMG]

    TRƯỜNG LIÊN CẤP MARIE CURIE NẰM NGAY CẠNH THE EMERALD
    The Emerald nằm gần đa số những ngôi trường danh tiếng tại Hà Nội. Một lợi thế rất lớn của dự án. Nằm bí quyết dự án chỉ khoảng 30m về hướng đi KĐT The Manor là trường liên cấp Marie Curie. Trường được xây dựng từ tháng 5/2012 trên diện tích 9.000m2. Khuôn viên trường bây giờ tràn ngập thể tích cây xanh mát, trong lành. Maire Curie được đầu tư cơ sở vật chất tiên tiến. Phục vụ cho công đoạn học tập và vui chơi cho học sinh. Ngoại trừ đấy là chất lượng giáo dục rẻ nhất Hà Nội. Các lớp học được đồ vật toàn bộ các vật dụng giảng dạy hiện đại nhất. Trường sở hữu những hạng mục như lớp học cao tầng, sân vui chơi, thảm cỏ, phòng thể thao, phòng họp, phòng tổ chức sự kiện,…

    [​IMG]
    Trường Marie Curie nằm cạnh The Emerald

    Tại đây, học sinh được đào tạo một cách ngay tắp lự mạch từ lớp 1 đến hết lớp 12. Chất lượng giáo dục rất phải chăng . Bên cạnh ra trường còn chú trọng vào xây dựng nhân cách, khuyến khích vui chơi thể thao, rèn luyện thể chất.

    Cũng chính vì danh tiếng và chất lượng của mình mà Marie Curie chính là sự lựa sắm hàng đầu cho những gia đình sở hữu điều kiện.

    TRƯỜNG MẦM NON
    Nằm đối diện có trường liên cấp Marie Curie là dự án trường mầm non Vườn Xanh đang trong công đoạn xây dựng. Đây là 1 dự án trường mầm non tương đối lớn, là dự án trọng điểm của phường Mỹ Đình một. Trường khi hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu của cùng đồng dân cư của khu vực.

    TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ ĐÌNH một
    Ngay phía sau trường Marie Curie là trường tiểu học Mỹ Đình 1 . Ngôi trường vừa mới được xây dựng xong. Trường được xây dựng và tổ chức theo quy chuẩn hiện đại về cơ sở vật chất và đảm bảo chất lượng giáo dục cao.

    ngoại trừ ấy , quanh khu vực dự án The Emerald sở hữu đa dạng trường học khác như: Đại học Đông Đô, trường mầm non Green Garden, trường mầm non Mỹ Đình, trường mầm non – tiểu học Lomonoxop, THCS Mễ Trì,… di chuyển xa hơn một chút thì mang trường THCS – THPT Lomonoxop, tiểu học Đoàn Thị Điểm,…

    mang hệ thống giáo dục chất lượng, danh tiếng. Sở hữu thể đề cập, hiếm có dự án nào tại Hà Nội với được lợi thế về hệ thống giáo dục như tại chung cư The Emerald Mỹ Đình.
     
Chủ đề tương tự: mật Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - Mặt tiền hồ điều hoà 30/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật The Emerald mà quý khách chưa biết? 14/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - chung cư cao cấp mặt đường Mỹ Đình 21/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật The Emerald mà quý khách chưa biết? 5/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!