laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí mật The Emerald mà quý khách chưa biết?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không hổ danh là một trong những dự án chung cư cao cấp vượt trội bậc nhất trên khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án The Emerald mang sức hút mãnh liệt không thể chối từ. Mặc dù dự án chưa chính thức ra mắt trên thị trường. Nhưng đã được giới truyền thông và phần lớn các bạn, những nhà đầu tư sử dụng rộng rãi và đón nhận.



    >> Anland Complex


    [​IMG]

    THE EMERALD có VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA
    Dự án xây dựng chung cư The Emerald Mỹ Đình là một trong các chiến lược tiến xa. Của chủ đầu tư công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Mỹ Đình và Đơn vị phát triển Tập đoàn Vimefull Land tại khu vực Hà Nội. Sau lúc đã có 1 chuỗi các dự án cao cấp. Chất lượng trong khu vực phía Nam.



    Toạ lạc tại vị trí vàng rất đắc địa ngay cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội. Nơi giao thoa giữa văn hóa và chính trị. Nơi có các tiềm năng lớn mạnh về kinh tế, xã hội cũng như bất động sản. Nằm trong chuỗi khu đô thị The Manor đang trên đà vững mạnh được quy hoạch đồng bộ. sở hữu các tuyến đường giao thông huyết mạch chạy qua trên địa bàn thành phố Hà Nội.



    LIÊN KẾT VÙNG THE EMERALD
    Có vị trí thuận lợi đó, cư dân nơi đây chỉ buộc phải mất 2 phút đến Keangnam Landmark. 3 phút để với thể di chuyển để tới Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 3 phút đến Trung tâm hội nghị quốc gia. 4 phút để sở hữu mặt tại nhà hàng Big C Thăng Long, và con cái Quý cư dân chỉ phải vài bước chân đến trường Trung học Marie Curie. Điều đấy tạo điều kiên, cũng như các cơ hội to giúp quý cư dân nơi đây tận hưởng 1 cuộc sống thuận tiện trong sinh hoạt, cũng như tham gia giao thông đến các quận lân cận và việc học hành của con cái cộng được giải quyết triệt để.



    [​IMG]

    Chính bởi các khía cạnh lợi ích trên, The Emerald Mỹ Đình đã tạo bắt buộc sức lôi kéo mạnh mẽ tới các nhà đầu tư đang chọn kiếm cơ hội buôn bán nhà ở, cho thuê của mình, cũng như những quý khách hàng đang mang nhu cầu mua 1 tổ ấm tuyệt vời cho gia đình mình.

    THE EMERALD MỸ ĐÌNH thiết kế tiên tiến, TINH TẾ
    Có mục tiêu mong muốn mang lại cho quý cư dân tương lai The Emerald một thể tích sống đẳng cấp, sang trọng và hiện đại, dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư các căn hộ The Emerald được thiết kế hợp lý nhất. Sự nhiều về dung tích, cũng như các mẫu hình căn hộ tại The Emerald Mỹ ĐÌnh sẽ đem lại cho quý quý khách nhiều cơ hội trong khi lựa chọn sản phẩm ưa thích sở hữu nhu cầu và tầm tài chính của gia đình mình. mọi các phòng trong căn hộ đều thông thoàng, tràn ngập ánh sáng khi không và gió trời trong lành, tươi mát.



    CHUNG CƯ THE EMERALD sở hữu CHUỖI TIỆN ÍCH tiên tiến
    Tới sở hữu dự án xây dựng chung cư The Emerald Mỹ Đình. Quý người dùng ko chỉ với cơ hội sở hữu khoảng trống sống sang trọng, tiện nghi, hiện đại. Mà còn được tận hưởng một bầu ko khí trong lành trọn vẹn. Sự hài hòa kết hợp những dịch vụ tiện ích tiên tiến, đẳng cấp nhất ngày nay và thể tích thiên nhiên tươi mới.



    Hệ thống những dịch vụ tiện tích, tiện nghi tại dự ánThe Emerald bao gồm. Trung tâm thương mại với các chuỗi shop cá tính, mỹ phẩm của những thương hiệu uy tín mang tiếng. Khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời, sân tennis. Sân tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống công ty, khách sạn. Quán cafe cùng phần lớn tiện ích chất lượng, đẳng cấp khác. Đa số các chi tiết trên đã tạo cần The Emerald với cuộc sống sang trọng. Đẳng cấp chất lượng, hiện đại đáng mong ước cho tất cả quý cư dân thông thái.
     
Chủ đề tương tự: mật Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - Mặt tiền hồ điều hoà 30/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật The Emerald mà khách hàng chưa biết? 3/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - chung cư cao cấp mặt đường Mỹ Đình 21/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật The Emerald mà quý khách chưa biết? 5/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!