laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị mụn bọc không được ăn gì để chữa da mụn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bị mụn trứng cá, nám da mặt,...là những điều khiến chị em nữ giới lo âu nhất vì nó ảnh hưởng tới thẩm mỹ của chị em, việc điều trị mụn là rất khó khăn bữa nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhất tại nhà. và những thực phẩm không nên ăn khi bị mụn

    Sau đây là những thực phẩm bạn nên hạn chế ăn để làn có làn da mịn màng, không mụn trứng cá để có một làn da trắng mịn thì nên dùng thêm kem dưỡng trắng da mặt của Eva doctor:

    Mụn trứng cá hạn chế ăn Đồ hộp và đồ đông lạnh :

    duyên cớ là những thực phẩm này chứa một hàm lượng chất bảo quản, chất béo nothường không tốt cho da có mụn. Khi có mụn trứng cá, bạn nên chọn lựa thực phẩm tươi sống, chế biến sạch hơn là thực phẩm đông lạnh.

    ==>Xem thêm những điều giúp bạn điều trị nám da hiệu quả tại nhà cách lựa chọn một loại kem trị nám ăn nhập cho làn da của bạn

    Mụn trứng cá hạn chế ăn Đường:

    lề thói dùng quá nhiều đường sẽ khiến tình trạng mụn ngày một trở nên tệ nạn hơn. Chocolate, bánh ngot, kẹo hay nước ngọt đều không tốt. ngoại giả bánh ngọt được chế biến bằng cách nướng nên chứa nhiều tác nhân gây ra mụn trứng cá hơn nữa.

    Mụn trứng cá hạn chế ăn Nghêu:

    Trong thành phần của nghêu có rất nhiều i-ốt .Mà ta biết i-ốt hoặc đồ ăn mặn lại kích thích mụn trứng cá phát triển nhanh hơn.

    Mụn trứng cá hạn chế ăn Đồ chiên:

    Đồ chiên dùng nhiều dầu để chế biến , do đó thức ăn làm ra thường sẽ ngấm rất nhiều dầu, một trong những hợp chất quan yếu nhất cho mụn trứng cá phát triển. Muốn da bớt mụn trứng cá, các món chiên nên được giảm bớt tối đa.

    Mụn trứng cá hạn chế ăn Tôm:

    Mặc dù là thực phẩm rất giàu dưỡng chất, tuy nhiên tôm không tốt cho làn da những người dễ bị nổi mụn trứng cá, Da bị mụn cần hạn chế ăn tôm.

    Mụn trứng cá hạn chế ăn Ngũ cốc làm bữa ăn sáng:


    Các loại ngũ cốc được chế biến thành thức ăn nhanh buổi sáng được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi cũng như giá trị dinh dưỡng mang lại. Tuy nhiên ngũ cốc đã qua chế biến công nghiệp giàu chất béo nên kích thích sự phát triển mụn trứng cá. Các loại ngũ cốc thô, ít dầu ăn mới là tuyển lựa tốt cho làn da của bạn.

    Mụn trứng cá hạn chế uống Sữa:

    Sữa luôn là nguồn thực phẩm quý báu nhưng lại không đem lại những kết quả mong muốn những bạn đang có mụn trứng cá . Dù là sữa nguyên kem hay không béo, thành phần của sữa luôn chứa một số loại hormone căn bản tương trợ rất đắc lực cho sự phát triển của các đốm mụn.

    Tuy nhiên bạn có thể dùng một tách cà phê sữa với kem hay một ly sữa đậu nành, nhớ chỉ là một ly thôi nhé!

    Mụn trứng cá hạn chế ăn đồ ăn cay và nóng

    Ăn nhiều thực phẩm nóng và cay chính là nguyên do khiến mụn mọc nhiều trên da. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh những đồ ăn quá nóng bởi chẳng những nó làm nổi mụn trứng cá mà còn ảnh hưởng tới da dày.

    Mụn trứng cá hạn chế những Thức uống có cồn, chất kich thích

    Cafein có trong các tức uống như cà phê, sô cô la, trà mà chúng ta dùng hằng ngày. sử dụng nhiều những đồ uống này sẽ làm tăng khả năng hoạt động của hormon coctizon – nguyên cớ gây nên mụn bọc trên da. Nếu sử dụng quá 300mg caffein/ngày, làn da của bạn sẽ trở thành khô, sạm đen, nhăn nheo và dễ nổi mụn trứng cá hơn.

    Việc hạn chế những thực phẩm trên trong chế độ ăn uống hàng ngày chỉ có tác dụng cải thiện tình trạng mụn một cách tương đối.

    Nguyên tắc quan yếu trước nhất trong điều trị mụn trứng cá là phải làm sạch da tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

    phối hợp sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt ngừa mụn Evadoctor- Clear Eva và kem ngăn ngừa,kem trị mụn, vết thâm do mụn, sẹo rỗ Evadoctor- ACNE Eva để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!