laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết cải thiện vòng 1 cho chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cravimaxcom, 27/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    cravimaxcom New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tăng vòng 1 là điều mà rất nhiều các chị em phụ nữ luôn mong muốn có được vòng 1 đạt chuẩn. Nhưng các bạn có biết được sau sinh em bé vòng 1 của bạn sẽ bị chảy sệ rất khó để lấy vòng 1 như thời con gái. Do đó các bạn hãy tham khảo bài viết này để xem một vài cách tăng vòng 1.

    1. Chống đẩy – bài tập tăng vòng 1

    Chống đẩy là bài tập thể dục giúp vòng 1 của bạn nở nang nhanh chóng. Bài tập này bạn có thể thực hiện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như giường, ghế, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.


    Chống đẩy – Bài tập Gym tăng vòng 1 hiệu quả

    Tuy bài tập này đơn giản nhưng rất nhiều người thực hiện không đúng, dẫn đến hiệu quả không cao. Nếu bạn mới tập thì nên đặt một chiếc bục cao khoảng 20-30 cm để tập. Tư thế đầu tiên bạn để hai đầu gối quỳ xuống đất, rộng ngang bằng vai, song song với nhau, còn 2 tay thẳng đặt vào bục. Từ vai xuống hông bạn phải luôn giữ chúng theo một đường thẳng. Từ từ bẻ khủy tay vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, hít vào bằng mũi và khi nhấc người lên thì thở ra bằng miệng.


    Lưu ý: Khi bạn nhấc người lên thì không khóa 2 khớp khủy tay vì chúng sẽ rất dễ khiến bạn bị trấn thương trong lúc tập luyện. Cứ liên tục như vậy khoảng 10 phút, và tăng dần thời gian tập luyện vào những ngày tiếp theo. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại đó.

    2. Sử dụng kem upsize

    - Upsize là sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu thành công nhằm mục đích giúp các chị em phụ nữ cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng và an toàn. Được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên đem lại hiệu quả cao và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng .

    - Đối với sản phẩm này các bạn nên kết hợp với các bài tập massage ngực để đem lại hiệu quả cao hơn nhé

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này nhé, chúc các bạn thành công
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!