laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chăm da “Hoa hậu Hàn đẹp nhất Thế giới”

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thienkim54321, 15/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 826

  1. Offline

    thienkim54321 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi là tư vấn SCIBeauty
    Tôi sẽ chia sẻ với bạn chủ đề: Bí quyết không cần nhiều son phấn nhưng vẫn hút hồn mọi ánh nhìn của “Hoa hậu Hàn đẹp nhất Thế giới”



    Dưới ánh hào quang trên thảm đỏ. Lối trang điểm đậm của Honey Lee để mang lại vẻ “bà hoàng” sang chảnh thì không phải bàn rồi. Nhưng khoảnh khắc hớp hồn nhất chính là lúc cô để mặt mộc kia. Hãy cùng Học viện SCI Beauty khám phá bí quyết vẫn là “nữ hoàng” lúc để mộc nhé.
    Honey Lee - tuyệt vời đăng quang đãng ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Universe 2007 và trong khoảng ấy cô luôn giữ vững phong thái của mình với danh xưng "Hoa hậu Hàn đẹp nhất Thế giới". dung nhan của Honey Lee được ưu ái chứa đựng phần lớn nguyên tố nữ tính, sắc sảo, Luôn toát lên sự tự tín, sáng tạo và nhất là là khí chất cực ‘thần thái’. Thân hình đầy đặn, sexy ‘nghẹt thở’, Honey Lee luôn thu hút mọi sự chú ý.

    Trang điểm đúng cách: Honey Lee chỉ tô chút son mang gam màu nhẹ nhõm, ‘trong veo’, kẻ siêu mảnh viền mắt thôi đã khôn cùng thu hút rồi; thậm chí có thể nói bộ mặt ít son phấn của Honey Lee còn hoàn hảo hơn cả khi cô điểm trang kỹ lưỡng.

    Thần thái: 1 bí quyết để gây thương nhớ nữa của "Hoa hậu Hàn đẹp nhất Thế giới" chính là đôi mắt biết cười cộng má lúm đồng tiền duyên hết nấc; đa số giúp Honey Lee tỏa sáng nhãi con, làm cho các ai trót ngắm nhìn sẽ không thôi mê mệt.

    Siêu đặc biệt – biết cách chăm sóc da cơ bản một cách khoa học nhất: chăm sóc da mặt đúng cách và khoa học sẽ mang lại cho bạn làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da mặt cơ bản vô cùng quan trọng và cần kiên trì làm hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, chăm sóc da đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tiến trình lão hóa da. Các bước cơ bản bao gồm: Làm sạch da, dùng Toner/Lotion, dùng kem dưỡng da…

    Ngoài ra còn các bước nâng cao: tẩy trang, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, serum, mặt nạ ngủ…
    Để biết được chi tiết từng bước trong cách chăm sóc da cơ bản và nâng cao bạn hãy tham khảo bài viết sau
     
Chủ đề tương tự: quyết chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc da mụn 17/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc sức khỏe sau phá thai 15/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da 5 bí quyết làm đẹp da mặt của phụ nữ Nhật Bản 8/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sắp chạm ngõ 40 mà như gái 18, hóa ra đây là bí quyết trẻ hóa da của cô ấy 21/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc xương khớp 25/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!