laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chăm sóc da mặt trước ngày cưới cho cô dâu rạng ngời

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 30/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 826

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối năm là thời điểm mà rất nhiều cô nàng lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Ngoài việc chuẩn bị rất nhiều thứ ngày trọng đại của mình diễn ra một cách suôn sẻ nhất thì một điều vô cùng quan trọng đó là chăm sóc cho da làn da của mình căng bóng, trong suốt và mịn mượt vào ngày cưới. Nếu da bạn đã đủ đẹp, hãy cứ duy trì những quy trình dưỡng da quen thuộc hàng ngày. Nhưng nếu da bạn gặp phải nhiều vấn đề về da thì nên xem xét lại và thay đổi những thói quen chăm sóc da của mình ngay nhé.

    Dưới đây là 8 bí quyết chăm sóc da mặt trước ngày cưới để các cô dâu nhanh chóng sở hữu làn da hoàn hảo vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời nhé!

    1. Làm sạch da 2 bước
    [​IMG]

    Hãy bổ sung thêm sản phẩm tẩy trang trong quy trình làm sạch da hằng ngày nếu chưa có thói quen tẩy trang. Dù chỉ dùng mỗi kem chống nắng và không trang điểm thì da vẫn cần được làm sạch khỏi lớp kem chống nắng, dầu thừa và bụi bẩn sau một ngày dài mà nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt thôi thì da sẽ không sạch hoàn toàn đâu.

    2. Làm sạch da nhẹ nhàng
    [​IMG]

    Hãy chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH từ 5 – 6.5 để đem lại cảm giác ẩm mềm da sau khi rửa và không làm khô da. Nếu đang sử dụng sửa rửa mặt mà cảm thấy da hơi căng khô sau khi rửa xong thì nên cân nhắc đến việc đổi loại khác vì thường các loại sữa rửa mặt đem lại cảm giác quá sạch sẽ làm tổn thương lớp màng ẩm bảo vệ da và làm da khô.

    3. Sử dụng Toner
    Sau bước rửa mặt hãy sử dụng ngay toner dịu nhẹ lành tính để giúp cấp ẩm, làm dịu và cân bằng độ pH cho da.

    4. Tẩy tế bào chết
    Nếu đang sử dụng tẩy tế bào chết hoá học thì bạn có thể duy trì sử dụng bình thường. Còn nếu chưa bao giờ sử dụng tẩy tế bào chết hóa học thì các bạn không nên thử trong thời gian này vì có thể bị đẩy mụn trong thời gian đầu. Thay vào đó hãy duy trì sử dụng tẩy tế bào chết vật lý 1-2 lần/1 tuần để loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da giúp da tái tạo nhanh hơn.

    5. Dưỡng ẩm
    [​IMG]

    Dù là da khô, da dầu, hỗn hợp hay nhạy cảm thì bạn cũng nên cấp ẩm cho da để tăng cường độ ẩm, củng cố và duy trì lớp màng ẩm bảo vệ. Một làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm sẽ phục hồi nhanh hơn, da sáng khoẻ hơn và ít bị mụn tấn công. Thay vì sử dụng các loại dưỡng ẩm đa chức năng hoặc chứa quá nhiều thành phần, nhiều công dụng thì bạn hãy lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm có công thức đơn giản giúp duy trì độ ẩm, hồi phục lớp màng ẩm cho da để da luôn ẩm mượt cả ngày.

    6. Đắp mặt nạ
    Bạn hãy bổ sung thêm “chất bổ” cho da bằng cách đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần. Với da dầu, bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét giúp hút dầu thừa, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Da khô có thể sử dụng mặt nạ cấp ẩm hoặc mặt nạ làm dịu da giúp làm mềm và giảm bớt các vùng da khô bong tróc.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mặt nạ có chứa glycolic acid giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng, làm sáng và đều màu da.

    7. Sử dụng kem chống nắng
    Càng gần đến ngày cưới, làn da càng cần được bảo vệ triệt để khỏi ánh nắng mặt trời để ngăn ngừa cháy nắng và sạm nám. Chính vì thế, hãy nhớ luôn sử dụng kem chống nắng và che chắn kỹ để bảo vệ da nhé.

    Làn da vảo thời điểm này cần tránh tuyệt đối các thành phần dễ gây kích ứng da. Chính vì thế, hãy ưu tiên các loại kem chống nắng vật lý lành tính, không chứa chất bảo quản, hương liệu để đảm bảo an toàn cho da.

    8. Ăn uống sinh hoạt điều độ
    Các bạn đừng quên uống 2 lít nước mỗi ngày để giúp cải thiện làn da và đào thải độc tố trong cơ thể. Bên cạnh đó, hãy hạn chế các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng. Thay vào đó, bạn nên tăng cường rau xanh, trái cây.

    Với các chia sẻ về 9 bí quyết chăm sóc da mặt trước ngày cưới, Hera chúc các bạn luôn tươi tắn rạng ngời nhé!

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/duong-da/cham-soc-da-mat-truoc-ngay-cuoi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!