laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÍ QUYẾT CHO LỚP NỀN ẨM MƯỚT, LÂU TRÔI NGÀY HÈ

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beautyholic123, 27/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    beautyholic123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ác mộng của những ngày hè nóng bức không đâu khác chính là việc làn da đổ dầu khiến lớp makeup nhanh trôi và xuống tông. Nhất là vào những dịp đi chơi, những chuyến du lịch khi mà các nàng có ít thời gian để retouch lại phấn son. Vậy làm thế nào để sở hữu một lớp nền ẩm mướt và bền lâu suốt cả ngày dài? Hãy cùng Beautyholic khám phá 5 bí quyết dưỡng da để có một lớp trang điểm lâu trôi nhé!

    1. LÀM DỊU DA VỚI ĐẦU DI LẠNH ALUMINIUM


    Thao tác di lạnh không chỉ đơn giản là một thao tác skincare mà còn được đánh giá là một trong những tips giúp lớp nền lâu trôi mà các makeup artists ứng phó với thời tiết nóng ẩm đó. Nàng có thể sử dụng đá lạnh bọc trong khăn để chườm lên bề mặt da trong 15-30 giây và lau khô lại da mặt để giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông nhé. Tuy nhiên, các nàng không nên quá lạm dụng hay chườm quá lâu vì sẽ dễ khiến da bị bỏng lạnh, vi khuẩn từ đá tủ lạnh có thể xâm nhập vào da hơn. Nhưng các chị em đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có xuất hiện rất nhiều thiết bị cao cấp với thiết kế tích hợp đầu di lạnh, giúp các nàng tối ưu thao tác di lạnh này đó.

    [​IMG]

    Hai thiết bị chăm sóc da sở hữu đầu di lạnh mà các chị em chết mê chết mệt chính là Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO và Máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666. Chất liệu đầu di lạnh Aluminium cao cấp, kháng khuẩn và giữ nhiệt rất tốt, chỉ mất 2-3 giây để làm lạnh hoàn toàn đến -10°C và cực kỳ an toàn cho làn da.

    2. KHÔNG QUÊN LÀM SẠCH DA

    Trước khi bắt đầu apply lên mặt các thể loại sản phẩm makeup chống nước, lâu trôi thì hãy nhớ phải rửa mặt thật sạch và tẩy da chết đều đặn hàng tuần nha. Thay thế việc rửa mặt bằng tay thông thường, bạn có thể nâng cấp chu trình skincare của mình với Máy rửa mặt Maxcare Max999 - siêu phẩm làm sạch tốt nhất đang gây xôn xao khắp các cộng đồng nghiện dưỡng da gần đây. Sở hữu công nghệ sóng rung Sonic Wave kết hợp F-Vibration 8000 chuyển động/ phút, Max999 dễ dàng thổi bay đến 99.5% bụi bẩn và dần nhờn, loại bỏ da chết và giúp da sạch sâu, dễ "ăn" nền hơn đó.

    [​IMG]

    3. CẤP ẨM, CẤP NƯỚC ĐẦY ĐỦ CHO DA


    Đối với những nàng da dầu, việc cấp ẩm cho da sẽ giúp da đổ dầu ít hơn, từ đó khiến lớp nền không dễ bị "trượt" khỏi da còn đối với các nàng da khô, làn da đủ ẩm sẽ không gây hiện tượng cakey, bong tróc khi nền bám quá chặt vào những mảng da khô đóng vảy nữa. Vì thế trước khi đánh nền, các chị em hãy dưỡng da đầy đủ các bước với serum và kem dưỡng có chứa thành phần HA (Hyaluronic Acid) để làn da mịn màng, căng bóng nha. Cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất đó chính là sử dụng máy đẩy tinh chất để thẩm thấu các dưỡng chất sâu vào trong da.

    [​IMG]

    Ẩn chứa trong chiếc máy đẩy tinh chất Maxcare nhỏ xinh này là vô vàn những công nghệ chăm sóc da "xịn sò", đặc biệt nhất là công nghệ ION Galvanic với ion (+) hút sạch chất bẩn và ion (-) giúp đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các tầng da.

    4. SẢN PHẨM TAG WATERPROOF/ LONGLASTING

    Những sản phẩm lâu trôi chứa tag: waterproof, long-wear, long-lasting, sweatproof hay các sản phẩm foundation chắc hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những ngày hè oi ả. Thêm vào đó, bạn cũng nên đầu tư cho tủ đồ của mình những chiếc cọ búi chặt hay bông mút chất lượng tốt để tán kem nền thật mịn mướt và tiệp vào da dễ dàng nha. Tuyệt đối hạn chế dùng tay vì mồ hôi hay lớp dầu ở tay là nguyên nhân hàng đầu khiến lớp base dễ bị xuống tông đó.

    5. XỊT KHÓA NỀN ĐỂ GIỮ LỚP MAKEUP BỀN LÂU

    Sau khi đã hoàn thành hàng tá bước makeup, bạn nên sử dụng xịt khoáng chuyên dụng để khóa lớp nền, giúp chúng lâu trôi và bền màu hơn. Một sản phẩm được các chị em tin dùng bấy lâu nay chính là xịt giữ nền của Urban Decay, nàng có thể tham khảo nhé!

    Hãy để chai xịt cách mặt khoảng 30cm và xịt một lớp sương bao phủ cả mặt, chờ khô trong 15-30 giây là xong. Các nàng cũng cần để ý đến thao tác xịt đều tay để tránh việc chỗ không được xịt, chỗ lại bị ướt sũng khiến lớp nền bị loang lổ mất tự nhiên.

    Qua bài viết này, Beautyholic hy vọng các bạn sẽ không gặp tình trạng lớp trang điểm nhanh trôi, dễ xỉn màu nữa. Bên cạnh những sản phẩm chống nước thì cũng đừng quên đầu tư vào việc dưỡng da, bước chuẩn bị một nền da sạch và ẩm mịn cũng rất quan trọng phải không nào?

    Stay Gorgoeus!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!