laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chọn căn hộ chung cư làm văn phòng hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi bimbimcayxzc, 31/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    bimbimcayxzc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  khuynh hướng thuê các địa ốc văn phòng cho thuê, cửa hàng cao tầng làm văn phòng ngày càng trở nên phổ biến. Cũng giống như trụ sở công ty, việc chọn được địa ốc làm văn phòng công ty hợp phong thủy sẽ giúp công ty phát triển.

    [​IMG]
    Đầu não công ty như Ban điều hành, phòng kế toán...nên đặt ở những vị trí tụ khí
    trong căn hộ để văn phòng hợp phong thủy. Ảnh minh họa

    Cách chọn tòa nhà

    Với những chuyên gia có quy mô nhỏ, việc chọn các BĐS chung cư làm địa điểm đặt trụ sở công ty thiết kế nội thất văn phòng là phương thức thuận tiện và tiết kiệm. Nếu tuyển lựa văn phòng loại này, hãy chọn bất động sản tại các toà nhà có bề ngoài vuông vắn được kết hợp từ nhiều nguyên đơn. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến những ảnh hưởng tương hỗ giữa các toà nhà với nhau. Trường hợp có 1 cụm 3 trường học trong cùng một khu tốt nhất nên chọn toà căn hộ giữa vì đây là vị trí có hai cánh hỗ trợ. Với công trình gồm cụm 2 cao ốc trước sau thì nên chọn toà nhà ở phía trước (tạo thế dựa sơn). Với ví như công trình gồm hai toà nhà nằm ngang hàng thì chọn tòa nhà bên phải nếu chủ đơn vị là nam và chọn cửa tiệm chi phí thiết kế văn phòng bên trái nếu chủ hãng là nữ.

    Chọn tầng theo tuổi

    Cũng giống như văn phòng cho thuê để ở, nên đế ý đến ngũ hành của các tầng khi chọn tầng sao cho phù hợp với tuổi của người chủ doanh nghiệp theo Địa chi. công ăn việc làm làm ăn của công ty bạn sẽ được thuận lợi, hanh thông nếu hành của mỗi tầng hợp với người đứng đầu.

    Như vậy, nếu Ngũ hành của tầng có vai trò tương sinh tương trợ đối với Ngũ hành trong Địa chi của người dùng thì là cát, khắc với Ngũ hành Địa chi là hung. Nếu Ngũ hành Địa chi của gia chủ khắc với Ngũ hành của tầng là bình thường.

    Cụ thể, theo ngũ hành âm dương: Tầng từ 1 - 6 thuộc hành Thủy, tầng từ 2 - 7 thuộc hành Hỏa, tầng từ 3 - 8 thuộc hành Mộc, tầng từ 4 - 9 thuộc hành Kim, tầng từ 5 - 10 thuộc hành Thổ. giả dụ số tầng hơn 10 thì tính theo số lẻ của nó. Số tầng cũng ứng với năm sinh và Ngũ hành.

    Bài trí phòng của “sếp”

    Việc sắp xếp và bài trí phòng của người Dẫn đầu công ty cũng chiếm vai trò vô cùng cần thiết. Vị trí tốt nhất với phòng của "sếp" là ở phía trong, phòng của các nhân viên, giúp việc bố trí ở bên ngoài.

    Các phòng nhân viên giúp việc nên có diện tích nhỏ (hoặc phòng lớn chia cho nhiều người), đây ko phải vấn đề phân biệt đẳng cấp mà chính là để tụ nhân khí tạo nên sự gắn kết giữa các nhân viên. Cửa giữa gian ngoài và gian trong cũng không bắt buộc phải có vị trí ở giữa, mà nên bố trí sao cho tất cả nhân viên từ các phòng tất cả thể vào phòng 'sếp' một cách nhanh nhất nhưng từ một bên cạnh. Bố trí như vậy sẽ làm cho tài khí từ phòng của 'sếp' không bị tiết thoát ra ngoài, lại ứng với cách bố trí phong thuy công ty thiết kế nội thất văn phòng.

    Trong phòng của các nhân viên nên bày hoa cảnh, bể cá non bộ giúp mang lại khí tươi mát trong phòng, làm người người qua lại đều hài lòng. Bức tường giữa phòng 'sếp' và phòng các nhân viên nếu có thể bố trí kính pha lê đẹp, sáng thì rất tốt, nhưng cần được che kín.

    Bên cạnh đó, lối đi lại trong văn phòng công ty tới các ngăn làm việc, hoặc các khu vực làm việc của từng bộ phận trong chuyên gia cũng phải liên thông với nhau để thông khí theo tôn giáo phong thuy. Điều này cũng sẽ tốt cho việc thoát hiểm khi có sự cố. chú trọng, những bộ phận đầu não của đơn vị ban điều hành hãng, phòng kế toán tài chính… phải đặt ở vị trí tụ khí.
     
Chủ đề tương tự: quyết chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mách nhỏ bạn bí quyết chọn mua máy lạnh 13/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết chọn ghế làm việc tại nhà 2022 6/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Gỗ Phòng Khách & Bí Quyết Chọn Cửa Đẹp 25/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Ai biết bí quyết chọn sofa da cao cấp và đệm ghế sofa da cao cấp? Giá bao nhiêu? 27/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết chọn ghế sofa phù hợp 31/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!