laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chọn ghế văn phòng tốt bảo vệ sức khỏe toàn diện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hadsg, 11/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    hadsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net. Hôm nay mình sẽ chia sẻ những bí quyết chọn ghế văn phòng tốt giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để biết cách chọn ghế nhé

    [​IMG]

    6 yếu tố cần lưu ý khi chọn ghế văn phòng tốt để bảo vệ sức khỏe

    Bước đầu tiên trong việc đặt ghế văn phòng tốt cho sức khỏe toàn diện là phù hợp với chiều cao bàn làm việc. Quyết định này được xác định chủ yếu bởi loại công việc phải làm và bởi chiều cao của người sử dụng ghế văn phòng. Bản thân chiều cao của bàn làm việc văn phòng có thể thay đổi rất nhiều và sẽ yêu cầu vị trí khác nhau của ghế văn phòng.

    1. Thước đo khuỷu tay

    Đầu tiên, hãy bắt đầu bằng cách ngồi càng gần bàn làm việc càng thoải mái sao cho bắp tay song song với cột sống. Đặt tay lên bề mặt làm việc (ví dụ: máy tính để bàn, bàn phím máy tính). Nếu khuỷu tay không ở góc 90 độ, hãy điều chỉnh chiều cao ghế văn phòng lên hoặc xuống.

    2. Số đo đùi

    Kiểm tra để đảm bảo rằng nhân viên có thể dễ dàng trượt các ngón tay dưới đùi ở mép trước của ghế văn phòng. Nếu quá chật, cần chống chân lên bằng một giá để chân có thể điều chỉnh được. Nếu nhân viên có vóc dáng cao và có chiều rộng hơn ngón tay giữa đùi và ghế, cần nâng bàn làm việc để có thể nâng cao chiều cao của ghế văn phòng.

    3. Số đo bắp chân

    Với phần mông của nhân viên được đẩy vào lưng ghế, cố gắng đưa bàn tay nắm chặt giữa mặt sau của bắp chân và mặt trước của ghế văn phòng. Nếu không thể làm điều đó một cách dễ dàng, thì chiếc ghế văn phòng có bề mặt quá sâu. Sẽ cần điều chỉnh phần tựa lưng về phía trước, chèn giá đỡ lưng thấp (chẳng hạn như đệm hỗ trợ thắt lưng, gối tựa) hoặc mua một chiếc ghế văn phòng mới.

    Hỗ trợ lưng thấp

    Phần xương cụt phải được áp vào lưng ghế và phải có một tấm đệm làm cho lưng dưới hơi cong để nhân viên không bị chùng về phía trước hoặc chùng xuống ghế khi mệt mỏi theo thời gian. Sự hỗ trợ lưng thấp này trên ghế văn phòng là điều cần thiết để giảm thiểu tải (căng thẳng) lên lưng. Không bao giờ cúi xuống hoặc cúi người về phía trước trên ghế văn phòng, vì điều đó gây căng thẳng thêm lên các cấu trúc ở lưng thấp, và đặc biệt là trên đĩa đệm thắt lưng.

    Đồng thời, ở những phút giải lao, bạn nên đi bộ hai mươi phút sẽ giúp ích nhiều hơn nữa, thúc đẩy lưu lượng máu khỏe mạnh mang các chất dinh dưỡng quan trọng đến tất cả các cấu trúc cột sống. Nói chung, di chuyển và kéo giãn cơ xương một cách thường xuyên trong ngày sẽ giúp tránh các khớp, dây chằng, cơ và gân bị lỏng lẻo, từ đó thúc đẩy cảm giác thoải mái, thư giãn và khả năng tập trung làm việc hiệu quả.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net đã theo dõi bài viết của mình.

    Nguồn tại: banlamviec.top
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!