laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chọn lăn khử mùi phù hợp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 847

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ cần lưu ý 1 chút xíu là bạn có thể chọn mua được lăn khử mùi tốt nhất dành riêng cho nam giới chúng ta rồi !

    Họ chọn lăn khử mùi là 1 giải pháp cứu cánh để hạn chế mùi cơ thể của mình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, lăn khử mùi nam gây ra các vệt ố vàng trên áo trong rất phản cảm. Vậy làm thế nào để ngăn chặn được điều này


    [​IMG]

    1. Mồ hôi của bạn ít hay nhiều

    Nếu như bạn đổ mồ hôi nhiều và có mùi khá khó chịu , bạn nên sử dụng những sản phẩm ngăn mồ hôi “cực mạnh”. Các sản phẩm khử mùi bình thường có thể không có nhiều tác dụng lắm trong việc ngăn chặn mồ hôi của bạn, mặc dù chúng có thể ngăn mùi khá tốt.

    2. Chọn sản phẩm khử mùi dạng lăn hay sáp

    [​IMG]

    Bạn nên dùng lăn khử mùi dạng lăn hay dạng sáp vì mỗi dạng sản phẩm sẽ tiếp xúc và thẩm thấu trực tiếp vào da bạn khác nhau. Tuy nhiên, nếu như lông nách bạn dài, tốt nhất bạn nên giảm việc dùng sản phẩm khử mùi nam dạng lăn, vì lông bạn có thể dính vào bánh lăn của sản phẩm. Trường hợp này, sản phẩm xịt khử mùi có thể phù hợp với bạn.


    3. Lăn khử mùi với hương thơm thích hợp

    Nếu bạn đang dùng nước hoa, bạn nên chọn lan khu mui không có hương để tránh các mùi hòa quyện lẫn nhau. Điều chúng tôi khuyên bạn là nên mua trọn bộ lăn khử mùi + xịt toàn thân của cùng một nhãn hiệu để có hương thơm đồng bộ.

    Các mẹo giúp bạn chọn mua lăn khử mùi

    -Để ý các thành phần của lan khu mui - thành phần diệt khuẩn có thể liên quan đến cồn.

    -Một chất thường được sử dụng trong lăn khử mùi là nhôm. Nhôm là một loại muối nhôm. Chất này có tác dụng đóng lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa đổ mồ hôi. Muối nhôm có thể để tại vết ố trên áo quần của bạn, do đó nên tránh để lăn khử mùi dính lên áo quần của mình.

    -Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua lăn khử mùi, hãy hỏi những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định

    -Nếu da bạn dễ dị ứng thì bạn nên chú ý đến các thành phần của lăn khử mùi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!